[18+ Confession] Dâm nữ gặp đường tăng thím có kích thích không ?

#9858:
Lần đâu viết 1 cfs. Năm nay 22 tuổi và đã yêu được 2 năm rồi. Ty rất đẹp và nhẹ nhàng, 2 đứa bằng tuổi nhau, chả bao giờ cãi vã gì cả, người đó rất yêu và quan tâm đến tớ,người ấy luôn thể hiện bằng hành động như tớ ốm thì mua thuốc và nấu cháo cho tớ ăn, không bao giờ để tớ đi ra ngoài 1 mình vào ban đêm, dù có ở xa cỡ nào cũng về đưa tớ đi, có khi bạn ấy về nhà lúc 1h sáng vì tớ có việc về muộn... tớ tưởng như sẽ không có ai yêu tớ hơn. Hai đứa đều là tình đầu của nhau, trải qua lần cầm tay và nụ hôn đầu tiên thật nhiều cảm giác,nhẹ nhàng mà không thể quên được, nụ hôn đầu 3s đủ để cảm nhận và đầy ngại ngùng. Bạn ấy và tớ yêu nhau dựa trên tình bạn vì bạn ấy đã theo đuổi tớ 2 năm rồi mới yêu nhau. Tc 2 đứa cứ nhẹ nhàng, đằm thắm như vậy...

Giờ 2 đứa đã thân nhau nhiều hơn rồi, sau từng ấy năm mà. Có 1 sự buồn cười là dạo này tớ hay chủ động với bạn ấy. Bạn ấy cũng ít đòi sang phòng tớ chơi,mà chính xác là đều là tớ mời bạn ấy qua ăn cơm, có những khi 2 đứa ở trong phòng,nhưng bạn ấy k làm gì tớ cả, ôm hôn rồi tự động ngủ ở giường khác. Tớ và bạn ấy cũng đã có những đêm chỉ có hai đứa trong phòng. Và tớ chủ động đề nghị bạn ấy ngủ cùng tớ. Mấy lần đầu cũng chả có gì đặc biêt, ôm nhau hôn nhau tí rồi ngủ. Nhưng có lẽ lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, là tại tớ quyến rũ bạn ấy. Lần đầu tiên là tại tớ kích thích c ấy,bảo ngực tớ bị sao ấy, cậu xem giúp tớ, bạn ấy sờ ngực tớ, tớ vì muốn biết bạn ấy sẽ làm gì mình nên để yên vậy nhưng bạn ấy nói sờ nhẹ nhàng cho biết vậy thôi, đi ngủ đi. rồi thôi. Tớ k cam tâm, tớ nghĩ bạn ấy chỉ giả vờ thôi, tớ lấy tay bạn ấy đặt vào ngực mình và nói mình tự nguyện mà,rồi cới hết quần áo ra, thật sự là tớ ngại lắm nhưng vẫn tỏ ra như mình đang ham muốn vậy, bạn ấy vẫn không làm gì, ôm chặt tớ và yêu cầu tớ mặc quần áo vào, trời lạnh dễ bị cảm, và nói rất quả quyết, giới hạn chỉ luôn là thế này thôi, dù có như thế nào đi nữa thì cũng chỉ như thế này thôi, bạn ấy nói bạn ấy yêu tớ và muốn giữ gìn, yêu cầu tớ đừng làm bạn ấy mệt nữa vì tớ quyến rũ lắm rồi, bắt bạn ấy kìm nén cảm xúc bạn ấy mệt... 


Sau rồi 2 đứa vẫn bình thường. Bạn ấy vẫn yêu thương tớ. Hôm đó tớ ngủ 1 mình và gọi cho bạn ấy đến ngủ cùng,bạn ấy vẫn ngủ giường riêng nhưng tớ nói lại ngủ cùng với tớ. tớ nói bạn ấy xoa ngực tớ, bạn ấy hỏi thật không? tớ nói thật...rồi bạn ấy xoa và k nói thêm gì cả. tớ lại cởi hết quần áo ra,ôm hôn bạn ấy,đặt tay lên người bạn ấy để tạo cho bạn ấy cảm giác nhưng bạn ấy vẫn không hề có ý định gì. Rồi lấy hết can đảm, nói là tớ sẽ chạm vào phần dưới của cậu được không, bạn ấy nói nếu cậu tò mò, rồi mình chạm vào, vì là lần đầu tiên nên tớ chả biết là cái gì luôn. Bạn ấy giải thích cho tớ, và cách bạn ấy nói như 1 nhà khoa học vậy, bạn này học cũng rất giỏi. Rồi tớ nói bạn chạm vào của tớ nhé. Tớ nghĩ rồi bạn ấy sẽ nảy sinh ham muốn thôi,nhưng bạn ấy chạm nhẹ vào rồi thôi, mặc lại quần áo cho tớ và ôm tớ ngủ. Nói tớ đừng có ntn nữa, bạn ấy sẽ buồn đó. Bạn ấy sẽ giữ gìn cho cả 2, nên đừng có vậy nữa. Tớ thề là lúc ấy cái đó của cậu ấy đang lên, vậy tại sao c ấy không có ham muốn gì, mà phải 5,6 lần rồi chứ có phải 1,2 lần đâu. vậy mà chưa lần nào bạn ấy có thái độ khiếm nhã với tớ, như chủ động sờ mó hay có ý quan hệ với tớ.
Bên bạn ấy tớ chưa từng phải lo lắng về chuyện mất hay còn. Tớ hỏi bạn ấy bạn ấy cười thôi, bạn ấy nói tớ đừng nghĩ linh tinh, còn cứ đợi đêm tân hôn là biết, khi đó sẽ không tha cho tớ đâu. bạn ấy cũng nói thêm bạn ấy là men chuẩn 100%, và bạn ấy hoàn toàn tự tin vè chuyện này. mấy lần như vậy nên tớ cũng k biết bạn này sao nữa, Trước giờ tượng bọn con trai máu me lắm cơ.
Mấy bạn nam cho tớ biết thế lầ sao? Kz idol nữa, tư vẫn giúp mình với nha. Bạn ấy thực sự yêu và giữ gìn cho mình đúng không?
à, gửi lời đến người con trai tớ yêu, 4 năm qua thật đẹp và em yêu anh nhiều lắm, chỉ vì yêu nên e mới thế thôi.Xưng em cho ngọt ngào vậy, bt toàn xưng tên.

#Kz:
Ca này cho các bạn mem xử lý nhé