[18+ Confession] Thơ hay tặng cho bạn nữ tên Trang nhận hàng

#9846:
Gửi đến Trang, anh đã thao thức bao nhiêu đêm nghĩ về em, với nỗi nhớ như chủ nhớ chó, à quên xin lỗi, như nhân ngãi với nhau. Tuy chúng ta không sinh cùng giờ cùng ngày cùng tháng cùng năm, nhưng anh nguyện xếp hình với em cùng giây cùng phút luôn.
Xin gửi đến em hàng ngàn đóa hoa thơm ngào ngạt
Gửi đến em cả đồng xanh thơm ngát
Gửi em luôn cả lô bánh mỳ nhà anh vừa làm sáng nay luôn.

-----------------------------3==D~~---------------------------------

Đang rảnh nên phổ thơ để bạn tặng bạn gái cho nó ngắn gọn 

Gửi Trang cô gái của anh
Bao đên thao thức chòng chành nhớ thương
Nhớ như chủ nhớ cầy hương
Mà như giềng xả nhớ thương con cầy
Sinh không chung tháng cùng ngày
Nhưng anh nguyện sẽ hạ chày cùng em
Gửi em trym mát tựa kem
Gửi em lô bánh nhá nhem vừa làm 

_Độc Cô Cầu Vượt_


#9845
chào các admin :)) Mong ad nngulon đăng cho nhmìnhớ :">
- Mình là nữ học lớp 9, kiểu trường mình thì cứ thứ 7 lại bắt học sinh ra múa hát tập thể. Mình thì cao gần nhất lớp nên đứng cuối hàng, trog bài múa có cái động tác xen hàng nam vào hàng nữ, thì mình lại đứng ngay trước cái thằng hay bỏ học, hút thuốc lá.. ÔI cái đoạn nó đứng sau nó thở 1 phát mà suýt ngất cmn ở sân trường chả hiểu sao thối như kiểu đống cứt ý. Vừa thối vừa tanh.. Cả buổi múa phải nín thở.... Tởm không chịu đc. Mong ad làm cho mình bài thơ để mình tặng nó nhớ. tks ad 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

A chịu thôi em ạ, mấy khoản thơ văn anh ngu lắm, up lên nhờ mem làm thôi. Mà a cũng chả biết em ngửi thấy thối là do mồm nó hay do cái gì nữa. Chỉ biết là mồm em gần mũi em hơn mồm nó đấy. hihi. Yêu em  =)))

:ngulon: