5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt

5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (0)
Trải qua vô vàn sóng gió trong cuộc sống, cuối cùng cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã có được hạnh phúc trọn vẹn bên nhau khi bé Bánh Gạo chào đời. Trước đó cặp đôi cũng từng bí mật làm lễ ăn hỏi và đăng kí kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (1)
Cặp đôi còn liên tục gây chú ý khi gửi những lời có cánh hay những hành động lãng mạn tới nửa kia.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (2)
Thủy Tiên - Công Vinh được ví như là cặp đôi Vic-Becks của showbiz Việt. Họ đều là những con người có tài năng, biết kiếm tiền và cũng biết cách tiêu tiền một cách hợp lý.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (3)
Nếu Thủy Tiên nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm, vũ đạo ấn tượng, Công Vinh lại được mệnh danh chân sút vạn người yêu mến hay “ông vua chuyển nhượng” với những bản hợp đồng tiền tỷ.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (4)
Thời điểm Công Vinh khoác áo Hà Nội T&T, anh đã nhận được hợp đồng lên đến hơn 8 tỷ đồng. Ngoài ra, chân sút người xứ Nghệ còn được hưởng lương khủng lên tới 40 triệu đồng/tháng. Sau đó, khi Công Vinh chuyển sang thi đấu cho CLB Sapporo của Nhật Bản với mức lương 7.000USD/tháng (xấp xỉ 150 triệu/tháng). Nhờ có lương cao ngất ngưởng và tích cực tham gia quảng cáo, tiền đạo người Nghệ An dễ dàng tậu những chiếc xe ưng ý như Mercedes SLK 200 (1,8 tỷ đồng), Audi A5 Sportback (2,3 tỷ đồng). Ngoài ra, Công Vinh cũng mua cho Thủy Tiên và người thân trong gia đình mình nhiều món quà tiền tỷ khác.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (5)
Vừa qua, cặp đôi đã chi 5,6 tỷ đồng để mua một căn biệt thự rộng 300m2 ở TP.HCM. Theo chia sẻ của Công Vinh, căn biệt thự có đến 5 phòng ngủ cùng phòng ăn, phòng khách, bể bơi và một khu vườn khá rộng. Riêng phòng tập gym cho Công Vinh và phòng thu âm của Thủy Tiên được thiết kế đặc biệt theo yêu cầu riêng của từng người.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (6)
Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi rất đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi đã có 5 năm yêu nhau mặn nồng và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan. Cả hai thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, dành cho nhau những cử chỉ tình cảm hạnh phúc và dễ thương. Từ khi yêu nhau, họ chưa hề có một Scandal, luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (7)
Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cả Đông Nhi lẫn Ông Cao Thắng đều biết cách dung hòa hạnh phúc lẫn công việc. Nhờ vậy, tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt theo thời gian dù thế giới showbiz luôn đầy những thị phi và đồn thổi.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (8)
Hầu hết mọi người đều khẳng định Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất xứng đôi cả về tuổi tác lẫn ngoại hình. Đông Nhi là một nữ ca sĩ thành công trong ca hát, có lượng fan hùng hậu, cát-xê mỗi show diễn khá khủng và từng nhận được nhiều giải thưởng.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (9)
Ông Cao Thắng cũng không hề thua kém. Bên cạnh ca hát, anh còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Cậu ấm nhà đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng đã tự mở công ty giải trí riêng, đầu tư kinh doanh một khu vui chơi giải trí. Có thể nói, tài sản của cặp đôi này có trong tay là con số không hề nhỏ.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (10)
Các fan đều mong cặp đôi trai tài gái sắc này sớm tổ chức đám cưới vào một ngày không xa.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (11)
Bình Minh và Anh Thơ kết hôn vào ngày 15/4/2008. Đến nay, họ đã có 6 năm bên nhau với hai cô công chúa xinh xắn là An Nhiên và An Như. Không ít sóng gió đã ập đến với tổ ấm của Bình Minh,. Có những lúc tưởng chừng như tan vỡ nhưng cuối cùng hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (12)
Bình Minh từng chia sẻ, anh hay thể hiện tình cảm với vợ bằng những bó hoa và bữa ăn tối lãng mạn: “Chắc chắn là yêu và cưới là hai giai đoạn khác nhau. Nhưng nếu duy trì được sự lãng mạn, chăm sóc cho nhau thì tình cảm không thể nhạt dần được. Đến bây giờ, tôi vẫn có những hành động lãng mạn như tặng hoa, tặng quà để khiến Anh Thơ vui”.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (13)
Nếu Bình Minh là một trong những MC thành công nhất làng giải trí Việt, Anh Thơ lại là nữ doanh nhân giỏi giang. Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (14)
Bình Minh cũng từng thú nhận cảm thấy lép vế trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, những đức tính đẹp ở Anh Thơ đã chinh phục Bình Minh. Đó chính là sự cảm thông, quan tâm chăm sóc và vun vén cho hạnh phúc gia đình.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (15)
Dường như khoảng cách 16 tuổi không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của cặp vợ chồng Lý Hải và Minh Hà. Kể từ khi kết hôn, hot girl xinh đẹp đã gác lại hết tất cả công việc, chỉ ở nhà đảm nhận việc nội trợ, chăm sóc hai nhóc tì Rio và Cherry giúp Lý Hải.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (16)
Chính vì vậy Kinh tế chính của gia đình một tay Lý Hải lo toan. Có lẽ sau nhiều năm ca hát, Lý Hải vẫn là cái tên khá đắt show diễn. Anh có một lượng thu nhập “khủng” để giúp vợ con không phải lo lắng hay áp lực về đồng tiền.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (17)
Hiện tại, tổ ấm nhỏ của Lý Hải đang sống tại một căn biệt thự khá sang trọng trị giá lên đến trên 40 tỷ đồng ngay tại đường 3/2, quận 10, TP.HCM.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (18)
Thành công trong nghệ thuật, nam ca sĩ Trọn đời bên em cũng là một người đàn ông đảm đang. Anh luôn biết cách giữ lửa hạnh phúc khi là người chồng tâm lý, người cha hết lòng yêu thương các con. Những lúc rảnh rỗi, Lý Hải thường phụ giúp vợ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc hai con.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (19)
Minh Hà từng chia sẻ, bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là vợ chồng phải tôn trọng, tin tưởng và nhường nhịn nhau: “Nếu có xung đột thì anh Hải cũng biết cách kiềm chế, giận lắm thì bỏ đi thôi. Nếu Hà sai thì anh sẽ phân tích để Hà biết mình sai ở đâu mà nhận lỗi, ngược lại nếu anh sai thì anh cũng biết chủ động nhận lỗi và sửa lỗi. Vì thế nên hai vợ chồng ít giận nhau. Anh lớn tuổi rồi nên đã qua độ tuổi ham chơi, không còn khiến Hà phải nghi ngờ, lo lắng về những mối quan hệ của anh nữa…”.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (20)
Thành công trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc, vợ chồng Cẩm Ly – Minh Vy là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều cặp vợ chồng Sao Việt khác.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (21)
Điều khá đặc biệt ở cặp đôi chính là việc họ luôn nói không với scandal, không bon chen hay bận tâm quá nhiều đến thị phi showbiz. Ngoài những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Cẩm Ly lại trở về bên gia đình chăm sóc chồng và hai con gái nhỏ. Hai công chúa của Cẩm Ly tên là Cẩm Uyên và Cẩm Anh, tên thường gọi ở nhà là bé Thỏ và bé La.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (22)
Trong suốt gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Dù khi hát nhạc trẻ hay chuyển sang nhạc dân ca, cô đều được yêu thích và có giá cát-xê thuộc hàng cao của showbiz. Còn chồng của Cẩm Ly là ông chủ của Kim Lợi - một trong những hãng đĩa nhạc lớn từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc một thời. Minh Vy cũng là người quản lý của Cẩm Ly từ khi bước vào sự nghiệp ca hát solo cho đến nay.
5 cặp đôi vừa giàu vừa tài năng ở showbiz Việt (23)
Giản dị, không thích phô trương cuộc sống cá nhân lên mặt báo nên ít ai biết, Cẩm Ly – Minh Vy được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ giàu có. Dù sống trong căn hộ cao cấp có giá hàng triệu đô ở khu đô thị tiện ích Sunrice City nhưng nhạc sĩ Minh Vy hay Cẩm Ly vẫn hàng ngày đưa hai con gái đi học bằng xe máy thay vì những siêu xe tiền tỷ khác.