Tiết lộ về nửa kia của các MC nổi tiếng showbiz Việt

Rất nhiều MC mà đông đảo khán giả Việt yêu thích như Diễm Quỳnh, Phan Anh, Jennifer Phạm... không chọn người trong giới showbiz.
Diễm Quỳnh
Nhập mô tả cho ảnh
Là một nhà báo, MC nổi tiếng và được yêu mến ở Việt Nam, tuy nhiên, Diễm Quỳnh luôn kín tiếng về đời tư. Gần như hình ảnh ông xã của Diễm Quỳnh chưa một lần xuất hiện trên truyền thông. Tuy nhiên, mới đây, chị đưa chồng đi dự 1 sự kiện ở Hà Nội và anh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Theo tiết lộ hiếm hoi của nữ MC, ông xã chị là một kiến trúc sư giàu lòng thông cảm với công việc bận rộn của vợ.
Diễm Quỳnh từng chia sẻ: "Tôi lấy chồng khi công việc truyền hình vừa mới bắt đầu. Cả tôi và chồng tôi đều không biết sẽ có những chuyến đi dài hay những buổi ghi hình muộn như thế. Bây giờ thì đã quen rồi. Chồng tôi thích tôi thành công trong công việc chứ không phải sự nổi tiếng, ngoài ra chồng tôi còn thích hơn khi tôi vui vẻ nấu cơm, dọn nhà sạch sẽ và đưa con đi học đúng giờ".
Jennifer Phạm
Kết thúc cuộc hôn nhân với Quang Dũng, Jennifer Phạm nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới bên doanh nhân Đức Hải. Họ có cái kết viên mãn bằng đám cưới hạnh phúc diễn ra vào năm 2012.
Chồng Jennifer Phạm là một doanh nhân thành đạt tên thật là Nguyễn Đức Hải, sinh năm 1980. Hải là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Cha anh là tiến sĩ khoa học, mẹ là doanh nhân Trương Thị Thanh Thanh - một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam năm 2012. Bà là thành viên sáng lập và là Chủ tịch FPT. Ông xã Jennifer Phạm từng làm Phó Giám đốc một trung tâm phân phối sản phẩm của tập đoàn này.
Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Sau khi ly hôn, Kỳ Duyên tất bật với các dự án, công việc và hai thiên thần nhỏ. Nhưng gần đây cô đã tìm thấy chốn bình yên bên một chàng trai hào hoa phong độ khác là David Duy Hân. Anh được xem là tình cũ của Hồ Ngọc Hà.
Bạn trai mới của MC nổi tiếng là một luật sư. Anh hỗ trợ Kỳ Duyên khá nhiều trong kinh doanh. Hai người cũng không e ngại khoe tình yêu thắm thiết của mình khi sánh bước bên nhau trong nhiều sự kiện ở cả hải ngoại và Việt Nam. Thậm chí Kỳ Duyên còn phóng khoáng tiết lộ: “Chỉ khi bên cạnh David tôi mới tìm được con người thật của mình. Với tính khôi hài và biết cách quan tâm người khác, anh ấy có thể là người đàn ông cuối cùng trong cuộc đời tôi và biết đâu được sẽ có một đám cưới trong thời gian tới giữa tôi và anh”.
Thành Trung
Nhập mô tả cho ảnh
Không lâu sau khi chia sẻ về chuyện ly hôn ca sĩ Thu Phượng, MC Thành Trung thường công khai chuyện tình cảm của mình với một cô gái xinh xắn trên trang cá nhân. Từng cùng xuất hiện trong nhiều sự kiện nhưng Thành Trung và bạn gái không đứng gần nhau để tránh sự chú ý của mọi người.
Bạn gái mới của Thành Trung tên thật là Nguyễn Ngọc Hương, sinh năm 1991. Cô đang làm tiếp viên hàng không. Gia đình Ngọc Hương sở hữu một khách sạn mini 8 tầng tại phố Chùa Láng. Tại đây, hai chị em cô cũng kinh doanh thời trang xách tay.
Anh Tuấn
Là người rất kín tiếng nên người hâm mộ chỉ thực sự biết được vợ của MC Trò chơi âm nhạc Anh Tuấn khi lễ cưới của họ chính thức diễn ra vào năm 2013.
Tuy nhiên, cô dâu không phải ai xa lạ mà chính là người đẹp Lý Hồng Nhung. Bà xã Anh Tuấn từng theo học trường sân khấu điện ảnh. Cô cũng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Từ mốc thời gian này, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau.
Phan Anh
Phan Anh chưa bao giờ xuất hiện cùng vợ con ở nơi đông người. Thông tin ít ỏi mọi người biết về vợ của MC Phan Anh là cô ấy bằng tuổi anh (sinh năm 1981) và hiện đang công tác tại một ngân hàng. Hai người yêu nhau được 7 năm trước khi quyết định kết hôn. Lúc đó, Phan Anh mới 25 tuổi nhưng đến giờ anh vẫn luôn hài lòng về quyết định của mình.
Nói về vợ mình, Phan Anh cho biết: "Cô ấy chẳng hoàn hảo và đầy tật xấu. Nhưng tôi thấy đó là những thứ có thể học cách sống chung được và nó không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. Và khi chúng tôi yêu nhau, lấy nhau những điều đó đều được cải thiện nên chẳng phải băn khoăn gì nhiều nữa".
Tuấn Tú
Nhập mô tả cho ảnh
Bà xã cưa đổ MC Tuấn Tú nhờ tính cách hòa nhã, biết cách cư xử và khéo léo, đảm đang công việc nhà. Thanh Huyền bằng tuổi anh - sinh năm 1984, quê gốc ở Ninh Bình.
Cô là con gái của một vị tướng trong ngành công an. Không hoạt động trong giới nghệ thuật, Thanh Huyền từng đi du học tại Anh và hiện đang làm việc trong một công ty dầu khí.
Trấn Thành
Nhập mô tả cho ảnh
Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng - Mai Hồ. Anh khiến mọi người ghen tỵ vì hết mực yêu chiều và thường dành tặng bạn gái những món quà đắt tiền cùng nhiều hành động lãng mạn.
Được biết Hồ Ngọc Mai sinh năm 1987, là em gái họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Cô cũng vừa tham gia bộ phim mới Đời như tiệc. Trước đó, Mai Hồ khá nổi trong làng âm nhạc bởi thành tích đỗ thủ khoa đầu vào của Nhạc viện TP HCM năm 2005. Nhưng vì lý do sức khoẻ, cô đã phải tạm ngưng việc học.

(Tri thức Trẻ)