Trở lại tuổi thơ "thần thánh" cùng Phở 10

Phở 10 sẽ dẫn dắt người xem trở lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thơ chúng ta.
Phở 10 là câu chuyện quay ngược về tuổi thơ của không chỉ riêng Phở Đặc Biệt nói riêng mà còn là với tất cả người xem nói chung. Khi đứng trước quá nhiều áp lực của công việc và cuộc sống, ai trong chúng ta đều muốn được một lần dừng lại, thả hồn mình trở về những kỉ niệm của ngày ấu thơ.
Vì chịu khá nhiều áp lực từ công việc, Phở Đặc Biệt chỉ muốn được quay trở lại tuổi thơ với "cỗ máy thời gian" của chú mèo máy Doraemon 
Tuổi thơ luôn chứa đựng nhiều điều hồn nhiên, trong sáng của mỗi người chúng ta. Như chính trong Phở 10, anh chàng Phở cùng ê kíp sẽ dẫn dắt người xem tua lại những khoảnh khắc tuổi thơ khó quên của những ngày chơi banh đũa cùng bạn bè, những trò chơi chỉ cộp mác “con nít mới hiểu” như: thổi bóng nước phì phèo vào li, gạt cầu dao nhát ma bạn bè, ô quan, tạt lon…vv…
Trong phần đầu của đoạn clip, người xem sẽ nhận ra những trò chơi quá đỗi thân thuộc ngày thơ bé mà khi chúng ta lớn lên thì chúng cũng biến mất dần theo cung bậc thời gian. Nhớ những chiều “chọc chó” hay nhấn chuông nhà hàng xóm để rồi chạy thật nhanh để không bị ai phát hiện. Nhớ “4 nút thần thánh” của trò chơi điện tử thời “xa xưa” ki chưa có công nghệ tân tiến như bây giờ. Nhớ những ngày đầu đi học bị bắt nạt, ăn hiếp, hay hí hoáy giành ăn cùng nhỏ bạn thân “nối khố”. Nhớ những lần nhổ răng đầu tiên cho đến lúc thực hiện “phi vụ đầu đời” hồi hộp, lo âu…Ai trong chúng ta đều ít nhiều trải qua ngần ấy những kỉ niệm đẹp nhất đời người để khi nhìn lại, bản thân đã trưởng thành lên rất nhiều.
Những trò chơi tuổi thơ luôn khiến người lớn khi nhớ lại phải "phì cười"
Tạt lon - trò chơi tuổi thơ của hầu hết chúng ta 
Những ngày "chọc chó" để rồi bị dí thục mạng như thế này đây
Hay "4 nút thần thánh" của loại trò chơi điện tử ngày xưa chẳng hạn
Trò chơi "5,10, 15.." thần thánh

Và cả những lần bấm chuông nhà hàng xóm rồi bỏ chạy 
Cho đến "phi vụ đầu tiên" khi có được một ít tiền trong túi
Những lúc bị ăn hiếp trên đường về nhà 
Phở 10 không chỉ mang đến những tiếng cười sảng khoái mà còn mang lại những giây phút lắng lòng cho người xem. Hình ảnh người bà chăm chút cho đứa cháu ngày xưa dần được thay thế bằng những bữa cơm một mình khi ta lớn. Những ngây ngô, khờ dại cũng dần nhạt phai , nhường chỗ lại cho những điều vội vã của hiện tại. Và Phở Đặc Biệt, một chàng trai luôn mang đến những tiếng cười cho người khác, cũng phải thừa nhận một điều rằng, càng trưởng thành, bản thân càng tìm đến cô đơn và thiếu mất đi những sự chia sẻ. Tình bạn là thứ dễ rạn nứt với những toan tính của cuộc đời.
Ngày bé mỗi sáng đi học đều hay kiếm cớ "bệnh tật" để được mẹ cho nghỉ 
Hoặc những ngày tháng được đùa giỡn cùng bà, được chở che tuyệt đối từ người thân của mình.
Hi vọng sau khi xem Phở 10, tất cả mọi người sẽ biết quý trọng hơn những thứ đã qua và sống thật tốt cho hiện tại. Bởi tuổi thơ là thứ mà chính chúng ta không thể nào tìm lại một cách dễ dàng , hệt như những điều tốt đẹp ngày xưa.

 Như Quỳnh