Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang

Nữ diễn viên xinh đẹp tiếp tục khiến các fan "bỏng mắt" vì bộ ảnh mới nhất của mình.


Sau khoảng thời gian dài khá im hơi lặng tiếng, hot girl Elly Trần bất ngờ tung ra bộ ảnh rất nóng bỏng.
 Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 2
Elly Trần trong những hình ảnh lần này vẫn tự tin khoe những đường cong cơ thể trong bô váy mỏng tang và khá "mát mẻ".
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 3
Tuy nhiên, bên cạnh nét quyến rũ, sexy vẫn là sự trong sáng, ngây thơ. Đây cũng chính là hình ảnh và phong cách quen thuộc của cô diễn viên này từ những ngày đầu.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 4
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Elly Trần cũng khiến các fan vô cùng thích thú khi chia sẻ những hình ảnh trong bikini màu hồng đầy nóng bỏng, không quên khoe vòng một và đường cong cơ thể quyến rũ. 
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 5
Chia sẻ về lý do không thường xuyên xuất hiện trên truyền thông trong nước, Elly Trần cho biết trong những ngày qua cô đang trong quá trình hoàn thành những cảnh quay cuối cho bộ phim thần tượng của Thái Lan.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 6
Đây là bộ phim đánh dấu bước tiến của Elly trong thị trường phim ảnh nước ngoài, trước đây cô chủ yếu tham gia các hoạt động chụp ảnh và làm người đại diện.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 7
Elly Trần cho biết cô hy vọng các khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi bộ phim này khi hoàn tất và cho cô những lời góp ý chân thành nhất.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 8
Thời điểm này, Elly Trần cũng đang dành nhiều thời gian đọc nhiều kịch bản phim Việt Nam.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 9
Từng tham gia khá nhiều bộ phim Việt từ điện ảnh đến truyền hình với nhiều nhân vật có tính cách khác nhau, do đó Elly Trần rất quan trọng chọn được vai diễn thật ấn tượng để khoe với khán giả.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 10
Không dừng lại ở đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến các fan đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi liên tục đăng tải những đoạn clip ghi lại giọng hát của mình.
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 11
Dù được ghi âm bằng điện thoại, nhưng giọng ca ngọt ngào và trong vắt của Elly đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước cô, một số hot girl cũng chia sẻ mong muốn đi hát dù giọng hát tệ, "thảm họa".
Hình ảnh: Elly Trần sexy trong váy ngủ mỏng tang số 12
Từng úp mở chia sẻ về ước mơ thử sức với sân chơi âm nhạc, tuy nhiên vì quá bận rộn với những công việc khác nên Elly Trần chưa thể thực hiện được.