Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi

Nữ sinh Việt có biệt danh Thỏ Ngọc Pham từng tuyên bố sẽ nude vì Messi nếu ĐT Argentina vào tứ kết World Cup 2014, mới đây cô đã thực hiện lời hứa của mình.

Hot girl Thỏ Ngọc Phạm được giới túc cầu biết đến bởi tình cảm đặc biệt cô dành cho tiền đạo Lionel Messi, bởi vậy tại kỳ World Cup 2014 năm nay cô luôn theo sát và cổ vũ hết mình cho ĐT Argentina.
Trước khi các cầu thủ tuyển Argentina bước vào cuộc chiến giành vé vào tứ kết với ĐT Thụy Sỹ, Thỏ Ngọc Phạm hứa rằng sẽ nude nếu như Messi cùng các đồng đội chiến thắng. Giữ đúng lời hứa của mình, mới đâyhot girl này đã tung một đoạn clip nóng của mình lên trang facebook cá nhân.
Đây không phải là lần đầu tiên Thỏ Ngọc Phạm cởi đồ cổ vũ ĐT Argentina, trước đó hot girl này từng tung bộ ảnh diện bikini sexy với hy vọng thần tượng của mình sẽ thi đấu thật thăng hoa trong Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Hình ảnh: Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi số 2
Hình ảnh: Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi số 3
Hình ảnh: Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi số 4
Hình ảnh: Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi số 5
Hình ảnh: Nữ sinh Việt thực hiện lời hứa nude 100% vì Messi số 6

Theo Thethao247.vn