Hoài Linh "chào thua" trước thái độ của Tùng Lâm với đàn anh

Thái độ của nam ca sỹ khi thương lượng cùng đồng nghiệp trong chương trình The winner is đã mất điểm hoàn toàn trong mắt khán giả
 Là giọng ca được đánh giá cao nhất ở bảng thi ca sỹ chuyên nghiệp 2 của chương trình "Tôi là người chiến thắng", tối qua Tùng Lâm đã có 2 phần trình diễn khá ấn tượng để thuyết phục 101 vị giám khảo. Mở đầu, anh chàng chọn hit của Uyên Linh trong bộ phim "Mỹ nhân kế" để thể hiện. Và 86/101 vị giám khảo đã nhấn nút bình chọn cho sự mới mẻ trong "Chờ người nơi ấy"
 Giải nhất "Ngôi sao tiếng hát truyền hình" đã chinh phục được số đông khán giả có mặt tại trường quay bởi giọng hát đầy nội lực và được đào tạo bài bản của mình
 Hoàng Anh chọn "Nơi đảo xa"  cho phần thi mở màn của mình.  Anh cũng thuyết phục được 74 giám khảo bình chọn cho mình và bước tiếp vào vòng 2. Ở vòng đối đầu, vì là người có số điểm cao nhất nên Tùng Lâm được quyền chọn thí sinh và kết quả anh chọn Hoàng Anh thay vì Diễm Hương hay Lương Chí Cường
 Hoàng Anh đặt mình vào thế khó khi hát một sáng tác mới của Lê Minh Sơn trong phần thi quyết định thắng thua. Ca khúc "Mình là đàn ông" chưa đủ sức chinh phục khán giả và ban giám khảo
Trong khi đó, Tùng Lâm lại khôn khéo chọn một bản hit của Lưu Thiên Hương "Đừng ngoảnh lại". Ca khúc này từng được Lưu Hương Giang và nhiều ca sỹ khác thể hiện thành công nhưng qua giọng hát của Tùng Lâm, khán giả vẫn cảm nhận được nét tươi mới với cách xử lý đầy kĩ thuật và tinh tế trong cảm xúc 
 Có nền tảng về thanh nhạc nên ca khúc này không làm khó Tùng Lâm và anh đã nhận được nhiều sự đồng tình từ khán giả truyền hình
 Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là màn thương lượng của hai ca sỹ trên sóng truyền hình. Tuy yếu thế hơn đồng nghiệp nhưng Hoàng Anh vẫn kiên quyết không nhường bước mà khuyên Tùng Lâm ra về
Với phần thể hiện tốt của mình thì việc dừng cuộc chơi với Tùng Lâm bằng 10 triệu đồng là khó chấp nhận nên anh chàng cũng ra sức thuyết phục đàn anh.  Nam ca sỹ nói "..em nghĩ anh nên thương lượng, bởi vì nếu mà không thương lượng thì mình ra Bắc mình cảm giác mình khó chịu lắm. Em cũng nhiều lần ra Bắc má không có một đồng nào..anh nên thương lượng..". Tuy nhiên Hoàng Anh vẫn cho biết  mình đã chuyển hẳn vào TPHCM sinh sống được 5 tháng và show cũng không phải là ít nên cương quyết không thương lượng
Đứng  trước sự căng thẳng này, Hoài Linh đã "nhảy vào cuộc" nhưng 2 nam ca sỹ vẫn tiếp tục tranh cãi.  Như để chứng minh cho sự quyết tâm đi tiếp của mình, Hoàng Anh khuyên Tùng Lâm cầm 10 triệu ra về nếu là đàn ông. Không chịu thua, nam ca sỹ " trăm tỷ" phản bác lại "Thế anh là đàn bà à?" .  Cùng với đó, Tùng Lâm cho biết mình vào Nam đã được 4 năm và với cách chọn bài hát của Hoàng Anh chỉ hợp với miền Bắc và môt mực khuyên anh nên dừng lại . Thái độ kẻ cả của giọng ca Ngôi sao tiếng hát truyền hình không được lòng khán giả. Hầu hết mọi người đều cho rằng anh chàng tự tin thái quá, nhất là khi Tùng Lâm còn ít tuổi. Trên sóng trực tiếp, trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, lời ăn tiếng nói và cách cư xử của nam ca sỹ đã mất điểm dù kết quả cuối cùng, Tùng Lâm vẫn chiến thắng với tỷ số áp đảo 85-16
 Ngược lại với Tùng Lâm, Lương Chí Cường lại khiến khán giả xúc động nhưng cũng cảm thấy nuối tiếc cho anh khi chấp nhận thương lượng trước đàn em Diễm Hương dù anh có màn trình diễn ấn tượng hơn
Sau khi giành được 80 điểm từ ca khúc "Dòng máu Lạc Hồng" ở vòng 1 , thì Lương Chí Cường tiếp tục chinh phục người nghe ở vòng đối đầu. Anh chọn "Người mẹ miền Nam tay không đánh giặc" để thể hiện 
Diễm Hương không thành công với  'Crying over you' 
Sau 2 phần trình diễn, nhạc sỹ Đức Huy nhanh chóng đưa ra nhận xét của mình về 2 thí sinh, theo anh thì Lương Chí Cường thượng thừa về mặt kỹ thuật nhưng người thuyết phục anh là Diễm Hương
 Sau 2 lượt mở thì tỷ số tạm thời 3-2 nghiêng về Diễm Hương. Kịch tính hơn nữa, khi kết quả tham khảo chung cuộc được tung ra với tỷ số 63-38 thì Lương Chí Cường trước sức ép của khán giả đã đống ý thương lượng và nhường đường đi tiếp cho Diễm Hương
Nam ca sỹ vỡ òa khi tỷ số nghiêng về mình. Anh đã không kìm được nước mắt khi nhìn thấy sự ủng hộ của khán giả dành cho mình. Sự ra về của anh gây nhiều tiếc nuối cho người xem
HẢI AN
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng