Lilly Luta quyết định từ bỏ Huỳnh Anh

Dù ở bên nhau rất vui vẻ nhưng sau đó dường như Huỳnh Anh hay khiến Lilly Luta buồn vì kẹt công việc không thể đúng hẹn với cô được.
Tập phát sóng tiếp theo nối tiếp những câu chuyện còn dang dở của cặp đôi này trong chương trình thực tế Đèn Xanh Cho Tình Bạn sẽ khiến khản giả suy đoán như thế nào về cặp đôi Huỳnh Anh - Lilly Luta? Ở các tập phát sóng trước, cô nàng Lilly Luta hết lần này đến lần khác bị rơi vào hoàn cảnh chờ đợi và hụt hẫng, thậm chí cả trong dịp sinh nhật của mình cô cũng phải đón sinh nhật một mình, dù vướng lịch trình đột xuất và rất nhiều nguyên nhân khách quan nhưng Lilly Luta đã bỏ qua mọi chuyện chỉ vì cô dành rất nhiều tình cảm cho hotboy Huỳnh Anh.

Chọn một cánh đồng cỏ lãng mạn, trang trí bong bóng nhiều màu chỉ vì có món quà muốn tặng nhưng cậu bạn đã từ chối cuộc gọi khi Lilly gọi đến, khiến cô vừa buồn vừa hụt hẫng.
Trước đó, cả hai đã rất vui vẻ khi cùng nhau chơi các trò thể thao
Cùng nhau khởi động trước khi bắt đầu cuộc chơi
Rồi đến trò bắn cung
Huỳnh Anh cũng rất galang nâng đỡ Lilly khi vô tình trượt băng bị té
Cùng dìu dắt Lilly từ những bước đầu tiên của môn trượt băng nguy hiểm này
Cúi xuống tận  tình buộc giây giày cho cô bạn
 Những cử chỉ, hành động siêu galang của Huỳnh Anh càng làm Lilly cảm động, diễn biến những câu chuyện được xâu chuỗi ra sao? Cùng đón xem Đèn Xanh Cho Tình Bạn 20h30 Thứ  2 (22/9) trên Yeah1TV. Phát lại 11h30 và 17h30 ngày hôm sau.