Truyện voz Nhật ký chăn rau Update Chap 31-34

��t e có lo lắng hay buồn k, mà chắc cũng không vì rằng giờ tôi vs em chẳng còn là gì của nhau nữa rồi, hơn nữa bên cạnh em còn có thằng Hoàng mà. Rồi tôi lại nhớ đến Vân, cô bé cá tính và hay bị tôi lừa, mấy hôm nay mẹ bắt k cho nghịch dt vì sợ sau này mắt kém, nghe cũng hạn chế thành ra chẳng liên lạc j vs Vân được, mà họa chăng có liên lạc thì lại nhận dc mấy câu ừ à quen thuộc. Nhung cũng có ny mới, thành thử tôi chỉ còn My nhưng em lại bận học, đúng là chẳng ai hay ngày sau nhỉ?
Đang nằm miên man suy nghĩ thì tôi nghe thấy tiếng léo nhéo ngoài hành lang, My vs mẹ tôi đi đâu về trên tay xách lỉnh kỉnh bao nhiêu là thứ mà hình như toàn quần áo vs giày dép và vài hộp bánh nữa thì phải.
-cháu bảo bác rồi mà, anh ấy không sao đâu bác cứ đi lúc nữa, chẳng mấy khi về thị xã hihi. My oang oang
-thôi để dịp khác thằng V khỏi bác bắt nó đưa xuống đây. Mẹ tôi nhẹ nhàng.
-dạ bác hứa nhé, cháu sẽ đưa bác đi mấy chỗ nữa tha hồ mua đồ giảm giá, đây bác xem hộp thịt này sáng ăn cháo cho một it vào thì ngon lắm. Cả cái áo này nữa vừa vs bác quá hihi. My bày một đống đồ ra cái giường trống bên cạnh rồi xách mấy chùm nho đi mời các bác cùng phòng điều trị, ai cũng xuyt xoa.
-chị có con dâu tương lai ngoan mà xinh quá làm mẹ tôi cứ chối đây đẩy.
My ở lại vs tôi đến 4h thì xin phép về nhà và dặn mẹ tôi nấu không phải mua cơm lát em sẽ mang vào rồi về cùng bọn thằng Trường.
-con bé ngoan nhỉ, mày vs nó yêu nhau ah. mẹ tôi nhìn theo bóng của My rồi hỏi nhỏ.
-không, con vs nó chỉ là bạn thôi, yêu đương quái gì chứ. Tôi đáp
-t k cấm mày yêu đương, chỉ nhắc mày làm gì cho đúng chừng mực, đừng làm khổ con gái nta, mày nhìn nhà mình đấy, giờ tuyềnh toàng chưa đâu vào đâu lấy vợ tao đuổi ra búi chuối. Mẹ tôi lại ca bài ca cũ rồi lục đục xách phích nước ra ngoài.
Tôi nhìn theo cái dáng nhỏ liêu xiêu của mẹ, thầm trách bản thân lại bắt mẹ lo lần nữa. Cách đấy 2 năm tóc mẹ bạc đi sau một đêm thức trắng chỉ để nhìn tôi và suy nghĩ khi bác sĩ bảo chân tôi có khả năng bị nhiễm trùng máu rất cao, nếu bị thì chỉ còn cách cưa chân để cứu lấy tính mạng, tôi nghe xong cũng chỉ dám động viên để mẹ vững tâm.
-lo gì đâu mẹ, chú Huệ (ông chú họ) cũng chân giả mà chú vẫn bình thường đấy thôi.
lan man
5h30 My mang đồ ăn vào, khổ cái thân tôi bị ẻm bắt kiêng khem tay lại cắm truyền nên chả ăn dc pnhiu, My vs mẹ tôi thì ngồi riêng ra một góc để ăn, nhìn mẹ tôi có vẻ vui lắm thấy mẹ cười suốt bữa.
Tèo téo teo.... nhạc chuông điện thoại... là thằng C.
-ê con choa chết chưa. Giọng nó ông ổng chói tai
-chó nào, tao là chú nó đây. Tôi giả giọng người lớn.
Đầu dây bên kia thấy thằng C hấp tấp lạc giọng.
-chú ơi cháu xin.lỗi, cháu tưởng V, chú cho cháu gặp V dc k ạ.
-bố đây con, haha thằng ngu học. Tôi cười vang cả phòng
-dme mày chết đi con, sao rồi có chết dc k? Thằng C hỏi
-bố vẫn ổn. Mày nghe ngóng dc thông tin gì về hai con chó cắn tao chưa. Tôi hỏi
-rồi, nhưng k phải hai thằng đâu, mày cứ nghỉ ngơi đi về bố nói sau, thế nhé bố hết tiền rồi. Nói rồi nó cúp máy cái rụp bỏ mặc tôi ngơ ngác.
-anh làm gì mà thẫn thờ thế? My hỏi
-à không có gì, mẹ anh đâu rồi. Tôi đưa mắt nhìn quanh
-mẹ về nhà nghỉ nhà thằng Trường ngủ rồi, cũng phải để mẹ nghỉ chứ trông anh suốt rồi sức đâu ra, hôm nay e trông. hihi
-cô giỏi nhề, mẹ tôi mà làm như mẹ mình ý, k biết xấu hổ mà. Tôi trêu My
-xì, đồ keo kẹt hihi. Thôi hết thuốc rồi để e gọi bác sĩ. Nói rồi My chạy vù ra ngoài lát sau quay lại cùng một ẻm y tá khá xinh và hai ba ku thực tập nữa.
-ái chà, 94 mà giỏi ghê ta, có ny đi chăm cơ.đấy. Ẻm y tá nhìn bệnh án rồi xuyt xoa, mấy ku thực tập kia thì nhìn My không chớp mắt thiếu nước.lấy bát ra.mà hứng nc dãi của bọn nó thôi
-ny j đâu chị, vợ hai em đấy. Giờ đang tuyển thêm vợ ba đây chứ vợ con gì mà chăm chồng k đâu vào đâu cả. Tôi trêu ẻm y tá
-ghê thế vợ cả chú đâu. Một ông thực tập lên tiếng.
-đồn c.a a ạ. Tôi nói giọng chán nản
-sao lại đồn c.a?? ông vừa nãy tròn mắt
-ah thì nhìn em mà a không đoán ra ah?
Ngơ ngác một lúc mấy ông hiểu ra vấn đề nhìn nhau cười như thị Nở vỡ chum . Ẻm y tá thì vừa rút kim truyền vừa cười tủm, đang sung tôi quay sang trêu luôn.
-ùi chị cười xinh thế, làm nghề này thức đêm k sợ nhanh già hả chị? già là khó lấy chồng lắm nha.
-kệ chị, việc mà em. ẻm chắc ngượng quá nên má cũng hồng lên.
-hehe thế chị chịu khó đợi e lớn bằng tuổi chị rồi e rước nhá. Tôi vẫn công kích.
Chắc chị ngượng quá không nói gì thêm cười tủm rồi thu dọn đồ đi ra ngoài. My đứng bên.cạnh nãy giờ đóng vai vợ hiền đợi hội y tá ra hết mới lườm tôi cái sắc lẹm.
-quỷ này, dám cua gái trước mặt em hả.
-hehe tại em đấy, ai bảo em mặc sexy để mấy thằng kia ngắm, a tức nên sinh tình thôi l. Tôi chống chế, nhưng quả thật My hôm nay đẹp zã man, áo hai dây lộ bộ ngực căng tròn trắng nõn, váy đen bó sát làm vòng 3 căng tròn đầy cuốn hút .
-thích sexy k? cho a chết này. nói rồi ẻm ra sức cấu véo vào tay tôi làm tôi la oái oái, mấy bác nằm cạnh chỉ tủm tỉm cười nhìn bọn tôi, mãi sau ông bác sĩ nhắc nhở hai đứa ms thôi k trêu nhau nữa
-Thôi e đưa anh ra ngoài đi dạo tý, nằm cả buổi chiều đau lưng quá.
-đi đâu giờ này nữa, 10h rồi, gớm trước thì hùng hục cả chiều có bh kêu đau lưng. My nháy mắt đầy ẩn ý.
Nói thế nhưng e.vẫn.đỡ tôi dậy, hai đứa chọn một góc ghế đá khuất người chỉ có vài ánh sáng vàng vọt của ngọn đèn gần đấy rọi vào le lói.
-a xin lỗi. Tôi vuốt nhẹ mái tóc My rồi nói.
-vì gì cơ ạ? My ngước mắt lên nhìn tay vòng qua lưng ôm chặt tôi lại.
Tôi hôn nhẹ lên trán em rồi nói.
-đã làm em lo lắng, và chẳng làm gì hơn cho em được.
-a ngốc ạ, e chỉ cần như này thôi, với em như vậy là hạnh phúc. My cười, nụ cười long lanh như những giọt sương đọng trên tán lá.
-như này thôi hả, thế như này có dc không? tôi cười khả ố rồi đổi giọng đưa tay luồn vào trong áo em tiến tới hai quả núi lửa.
-đồ quỷ dâm dê, đầu óc đen tối, bỏ ra k nta nhìn thấy bây giờ. My đánh nhẹ vào tay tôi
-hehe thế chắc chưa đủ hả, thế này nhá. Tôi rút tay ra theo đùi em tiến thẳng vào Tam Giác Vàng xoa đều vùng bí mật.
-hư a ác thế, hjx khó chịu lắm, thôi để yên hôm nào khỏi em bù... My ấp úng
-a thích bù bây giờ cơ . tôi đáp tay vẫn mò mẫm lần vào trong quần lót của em
-hâm ah chỗ này á, k dc đâu, vs lại a còn yếu lắm, nhỡ đâu... My nói giọng ngập ngừng.
-ksao đâu a ổn mà. Tôi vẫn đưa tay thâm nhập, ngón giữa thần thánh đã chạm dc vào cái khe ẩm ướt, thằng nhỏ đã đội mồ sống dậy sau gần 1 tuần ngủ yên
-đồ quỷ. My nói rồi từ từ đưa tay cởi cúc quần tôi........
....................
hết hàng


dauphong đã tem
Chap 34:
My từ từ kéo quần tôi xuống rồi đặt nhẹ tay lên thằng nhỏ, chậm rãi vuốt ve và cúi đầu thấp xuống. Tôi đang lim dim.mắt tận hưởng thì... tè tè tè, dt rung lênl là mẹ tôi gọi, quat thực lúc ấy là người khác gọi thì tôi k nghe đâu, nhưng mẹ đang đi 1 mình mà gọi muộn như này thì sợ có chuyện k hay.
-con đây ạ, có chuyện.j thế mẹ. Tôi hỏi
-ah tao k ngủ dc nên gọi mày thôi, cái My đâu rồi?
Thở phào nhẹ nhõm, mẹ nhắc đến My tôi ms giật mình nhìn xuống đã thấy em hì hụi vs thằng nhỏ rồi . Chả nhẽ khai là mẹ ơi cô ấy đang bj cho con , tôi bèn đáp.
-ngủ rồi mẹ ạ. Thôi con ngủ đây đêm hôm nc dt ngại lắm phòng toàn ông già bà cả.
-ừ thế này ngủ đi. Mẹ tôi đáp rồi tắt máy.
Tôi thở phào nhẹ nhõm, cúi xuống nhìn cái miệng nhỏ bé của My đang ngậm chặt lấy thằng nhỏ của tôi, cảm giác ướt át, ấm áp bao trọn.
Chịu đựng được một lúc lâu thì My ra tăng nhịp độ làm tôi có cảm giác tức tức nơi thằng nhỏ liên ra hiệu
 <<1 ... 678910>>