Truyện voz Du học liên xô Full chap 1-55

Truyện voz Du học liên xô Full chap 1-55
Chào các thím ! Em tên L, 8x đời gần cuối. Dạo này tự nhiên nổi hứng vào voz Nick có lâu mà ko dùng vì đọc truyện có cần nick éo đâu. Văn vẻ thì 12 năm học cố gắng hết cỡ năm nào cũng trên 5 phẩy mà lại dưới 6 chấm 5 nên eo bh đk học sinh giỏi cả. Đây là câu chuyện thời trẻ trẩu của em tất nhiên có 1 số chi tiết em viết không được chính xác lắm nên có tí gió máy theo hưởng hài kịch vì não hơi phẳng nên ko nhớ hết được..... Thím nào bảo gió máy sao cũng được và gạch đá em nhận hết.

Số em hướng ngoại; sau này anh bạn xem chỉ tay báo thế. Mà lúc đó em đã đi ngoài ra nước rồi Cuộc đời em nếu không có biến cố du học thì cũng bình bình như bao 8x khác. Du học hẳn Liên Xô các bác ợ, cơ mà éo có chống Mỹ gi đâu nhé ! Nguyên do là ôbama ngày trước cũng có thời học và làm ở đó nên quyết tâm cho thằng con zai hơn cha là nhà có phúc Thế là từ bé tới lớn chỉ có ăn và học. Được ôbama bao bọc hết mức. Nói qua chút cho các thím dễ hiểu.

Bắt đầu lên cấp 3 là ông già đã nói bóng gió là em sẽ đi du học. Ngày đó thì biêt éo gì đâu. Bảo sao biết vậy thoai. Em thì cứ cắm đầu vào mà học cả đá bóng và đọc truyện tranh. Gái gú thì nhát vcc ra. Thấm thoát thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng vèo cái đã lên 12. Định mệnh học sáng chiều tối còn đêm cầy tới 2 hay 3 giờ sáng nếu hôm nào buổi chiều và tối học thêm. Căng như dây đàn ý. Ko học bị bỏ lại đằng sau mệt lắm vì có cả lớp đứa nào cũng thế. Học khí thế nhưng eo biết vào đầu bn % .
Ken - Truyện voz Du học liên xô Full chap 1-55
Ảnh Truyện voz Du học liên xô Full chap 1-55

Bạn đang đọc Truyện voz Du học liên xô Full tại chuyên mục Truyện voz tán gái của wap Mobi.sextgem.com
Tua luôn tới đoạn một hôm ông già bảo em:
- Bờm ơi đi chụp ảnh thẻ đi - số là ở nhà từ bé đã bị gọi là Bờm các thím ợ.
- Chụp làm gì thế ba ? Đầu năm học con chụp vẫn còn mà - em trả lời kèm chút tò mò. Em là dân Bắc cơ mà từ hồi nhỏ đã gọi bố là ba dần quen tới h vẫn gọi vậy.
- Để chuẩn bị làm giấy tờ đi sang Liên Xô học đại học.

Hôm đó em mới biết chắc là em đi du học. Ý nghĩ đầu tiên trong đầu là eo muốn đi. Muốn ở nhà hơn vì tự nhiên phải xa gia đình, bạn bè là không vui tí nào. Thật ra quan trọng hơn là hối đó đang thích 1 em tên T mà sau này là mối tình đầu của em.

Thấy thái độ do dự của em ông già liền bảo:
- Ba mẹ chỉ có các con là tài sản quý nhất thôi. Mày nghĩ thế nào thì nghĩ. Ba không ép.
- Vâng - em nói. Em còn 1 em gái nữa. Còn em sợ ông già vãi ra ý vì hồi bé bị ông táng liên tục Hết nghich ngu rồi thậm chí lớp 1 đã biết bỏ học.... Nghĩ lại cái tuổi thơ dữ dội của em mà toát hết mồ hôi. Cơ mà em biết ông lo cho em nghiều lắm. Thế là buổi chiều lon ton đi chụp ảnh và hôm sau lấy ảnh về đưa ông già. Từ đó thỉnh thoảng buổi chiều đi cùng ông già làm giấy tờ.

Tuy biết là sẽ đi du học rồi mà sự nghiệp học hành của em không vì đó mà giảm sút. Vẫn cứ lao động hăng say với hi vọng tình yếu sẽ đến

Đá qua chút về em T cho các thìm biết. T và em học chung lớp học thêm toán buổi tối. Học ở Hoàng Quốc Viết đoạn gần học viện kỹ thuật quân sự ý các thím. Tại có thằng bạn rủ bảo học chố đó ok nên em đi học thử 1 buổi xem sao. Chiều hẹn nó 5h qua nhà rồi 2 thằng cùng đi. Hồi đó em đi con cuốc thần thánh phóng ác liệt các thím ợ. Vèo phát tời nhà nó em liên gọi cổng:
- H Gà ơi ?
- Vâng đợi em tý - số là nó gọi em là anh tuy 2 đứa bằng tuổi.
Đợi lát nó lóc dắt con cào cào bãi huyền thoại của nó ra rồi 2 thằng cùng đi.
Bất chợt nó hỏi:
- Anh L làm tí Half Life ko ?
- Thôi 30 phút éo bõ. Đi ăn gì rồi quá chỗ học ko muộn -em lên giọng đàn anh
- Ok để khi khác vậy - thằng em ngoan vãi ra mặc dù lúc đánh nhau thì hổ báo vc.

2 ae đi ăn rồi tới chỗ học gửi xe ở sân nhỏ trước phòng học. Vào lớp thì mới thấy vài mạng đến ngồi hết ở dãy đầu rồi. Vứt cặp ở bàn dãy 2 rôi ra ngoài đá cầu với mấy thằng ở ngoài. Eo quen cứ nhảy vào đá là quen hết. Cả bọn đang đá hăng say thì có 1 em đi con Jupiter tới. Thời đó có mấy ai đi học đi xe máy đâu vì phần lớn đi xe đạp. Ai cũng quay ra nhìn riêng thằng H Gà đã nhanh mồm:
- Uổi Hot girl tới rồi à ?
Mỗi tội em ý eo thèm trả lời đi mẹ vào trong. Em thấy nhục thay cho ku em. Mà em này cũng kiêu cơ.
- Ai thế ? - em hỏi nhỏ.
H gà - Em Trang, hot girl ở đây đó anh
Em quay sang chuyển chế độ soi nhìn tứ dưới lên trên ah nhầm từ trên xuống dưới và nói:
- Cũng được đấy.
Mô tả qua cho các thím thông số máy mọc hàng họ. Mặt v-line, mũi dọc dừa, ba vòng chỗ nào ra chố đó mặc dù eo biêt bên trong ntn. Cao tận m65 kém em có 5 phân thôi ợ.

Mấy thằng đá cầu thêm tí nữa thì vào lớp ngồi vì bắt đầu đông rồi. Ko ngồi đứa nào nó lại vứt mẹ cặp xuống dưới thì công đi sớm lại thành công cốc Vừa vào H Gà thấy em T đá nhanh nhảu lấy cặp qua cạnh chỗ nó ngồi. Ơ cái định mệnh thằng này thấy gái là theo gai bỏ ae làm em lại lấy cặp đi theo nó vi ko lẽ ngồi với mấy đứa eo quen biết H gà ngồi cạnh em ý còn mềnh thì ngồi cạnh nó. H mới để ý là em T ngồi cạnh 1 thằng trông cũng bảnh trai thẻo kiểu hàn xẻng. Sau này biết nó tên Hoàng Anh, sau cũng là bạn mềnh.

Tạm tới đây đã !

Tới đoạn ku Hoàng Anh rồi nhỉ mọi người ?
Cháp 2
HA có một vẻ chất lừ của zai Hàn cười mặt hip cmn lại, cơ mà nó hiền và ga vãi đái các thím ạ. Sau này em mới biết. Quay lại cảnh trong lớp học thêm. Ngồi chưa nóng đít thì ông thầy vào. Ông nói giong miền Trung hình như là Huế:
- các em trật tự chúng ta bắt đầu học
cả lớp bắt đầu lấy sách vở bút viết các thứ cho lên bàn. Xong thầy nói tiếp:
- mở quyền bộ đề trang.... đề..... - em éo nhớ lắm
Thế là em cũng lóc cóc mở ra và bắt đầu chiến cùng thầy. Thời đó của em vẫn ôn theo bộ đề ợ. Thìm nào cùng thời chắc biết. Được một lúc ku H gà quay sang nói nhỏ mình:
- anh L cho em xin tờ giấy
em nghĩ thầm thằng này xin làm éo gì mình trong khi vở nó thì eo xé. Khôn vcc rà nhưng mà thăng em xin thằng anh lại ko cho. Cơ mà em cũng khôn lấy tờ nháp cho nó chứ quyết tâm ko xé vở. Nháp của em là tờ nháp A4 hẳn hoi có điều chỉ sài được 1 mặt còn mặt kia là bị in kín chữ rồi. Thế là ngầm đăng nuốt cay cho nó hẳn 1 tờ nháp của mình
- này ku -em nói
H ga - em xin

Thấy nó viết lên đó rồi xé gấp vào và đưa em T. Ơ cái định mệnh nháp của mình nó lại làm giấy chát với gái Đối với em nháp quý hơn vàng ý. Nhà có điều kiện mới kiếm được tờ a4 trắng bóc tuy là 1 mặt đã in rồi nhưng mặt còn lại dùng tốt. Em kiếm cái kẹp rồi xếp thành 1 tiệp. Dùng sướng vcđ vì làm toán , lý, hóa cần nhiều nháp lắm các thím ợ.

Thấy em T thỉnh thoảng cũng chát giấy trả lời nó cơ mà em eo quan tâm Ku H gà thì hám gái vcl ra ý nhất là mấy em xinh. Bản chất nó lộ diện từ cấp 2 rồi. Mẹ suốt ngày xem xxx Âu Mỹ hàng khủng. Không đẹp zai như em (ảo tưởng sức mạnh tí) thời phong độ nhất cơ mà mồm mép tép nhảy. Em chỉ nói để các thím biết thôi chứ ko nói xấu nó đâu vì dù gì nó cúng là thằng em

Nghỉ giải lao thấy em T với ku HA đi ra ngoài với nhau em đoán chắc 1 cắp nên quáy sang hỏi H gà.
em - 2 đứa kia 1 cặp à ?
H gà - không anh. Bạn thân thôi
em - ờ tại thấy đi cùng nhau mà thằng kia cũng đập choai còn em T thì xinh gái
H gà - chúng nó học thêm cùng nhau lâu rồi anh
em - thế mày chát chít gì với em T thế ?
H gà - ah
 123 ... 64>>