Truyện voz Gấu phản bội, là tại em hay cô ấy ? Full

Trước đây mình cũng có viết vài chap kể về chuyện tình của mình và gấu,có hỏi ý kiến gấu trước ,lúc đầu thì gấu đồng ý,viết được đến chap 4 thì mình quyết định drop, mình thật sự không muốn gợi lại những kỷ niệm ngày xưa,buồn lắm.
Thread này mình lập ra chỉ muốn tìm được sự chia sẻ cảm thông từ các thím thôi.
Giới thiệu qua,mình 18 tuổi,nhà có 2 anh em,mình là út, kinh tế gia đình cũng thuộc diện khá giả,sống không thiếu thốn vật chất. Mình gặp gấu lần đầu tiên là ngày mới vào lớp 10,học chung một lớp,ngay từ đầu mình đã có cảm tình với gấu,gấu tóc dài,da trắng,hơi cận,nói chung là thuộc diện xinh,nếu không phải là xinh nhất lớp. Nói chuyện,nhắn tin với nhau được hơn 1 tháng thì gấu đồng ý là người yêu mình, ban đầu cũng chỉ là tình cảm tuổi hoc trò thôi,nhưng càng ngày nó càng sâu đậm. Gấu yêu em thật lòng,và em cũng vậy,cùng hẹn ước sau này sẽ cưới nhau. Bọn em cũng đã XH các kiểu,đều là lần đầu của nhau,đến cả nụ hôn,cái nắm tay cũng đều là đầu tiên của nhau. Gấu quan tâm ,lo lắng cho em nhiều lắm,em cũng quan tâm,yêu thương gấu nhiều lắm. Rồi đến lớp 11,bố mẹ em li dị,chuyện gia đình khiến em suy nghĩ nhiều,đôi lúc có cảm thấy tuyệt vọng,vì thế mà ít quan tâm gấu hơn,(chuyện gia đình em giấu k cho gấu biết,và đây là cái sai lầm lớn nhất của em),nghỉ hè lớp 11 em suốt ngày chỉ chơi game,có lúc gấu quan tâm thì em cáu vì đang chơi game dở mà. Chắc gấu cũng buồn,cũng chính trong time này,một thằng khác đã tán tỉnh gấu,và gấu em có vẻ cũng xuôi xuôi. Em nghe đứa bạn học cùn lớp với thằng kia kể,về em mò pass facebook của gấu,đọc tin nhắn thì thấy gấu xưng hô vợ chồng với thằng kia tình cảm lắm. Lúc đó dường như em thấy cả thế giới này quay lưng lại với em, cô độc,sống không có mục đích. 
Truyện voz Gấu phản bội, là tại em hay cô ấy ? Full

Còn nhớ có một lần gấu giục em đi ngủ,nhưng rồi hôm sau em kiểm tra tin nhắn thì thấy nhắn tin với thằng kia đến nửa đêm. Em và gấu đã hứa sẽ là của riêng nhau mãi mãi. Lòng tin của em về gấu đã nhạt dần.
Khi bị em phát hiện thì gấu rất hối hận,nói là chỉ vui đùa với thằng kia thôi. em tạm tin nhưng tình cảm dành cho gấu đã không còn như trước,em lại vùi đầu vào game,gấu thì càng quan tâm,lo lắng cho em hơn,gấu cũng biết chuyện gi đình em,gấu thường lên chơi với em những hôm không đi học mặc dù nhà 2 đứa cách nhau hơn 6km. Em thì cố chấp,cứ ôm mãi cái chuyện gấu phản bội mình,gấu càng cố quan tâm,yêu thương em thì em càng vùng vằng,hờn dỗi gấu. suốt năm lớp 12 bọn em giận nhau rồi chia tay nhau không biết bao nhiêu lần,lần nào gấu cũng là người chủ động xin lỗi mặc dù không phải tất cả lỗi là ở gấu. Mặc dù giận nhưng mình vẫn rất yêu gấu,không nỡ lòng nào ruồng bỏ gấu. Nhiều lúc mình ngoài mặt không quan tâm gấu nhưng trong thâm tâm và trong hành động mình vẫn lo cho gấu. Cuối năm lớp 12 mình và gấu cùng cố gắng học để đậu đh,mình đậu nhưng không đúng trường như ý muốn,thế là quyết định bỏ ngang đi học lập trình, gấu thích học luật nhưng cũng k đậu,chỉ đậu Học Viện Nông nghiệp.
Từ ngày lên đh em đã quên hẳn chuyện gấu đã từng lừa dối mình. Em đã xác định sẽ cưới gấu,chỉ đợi tết này xuống thưa chuyện với bố với dì gấu (mẹ gấu mất năm gấu lớp 8) cho 2 đứa đi đăng ký kết hôn. gấu học đh xong là 5 năm,mình học 3 năm,còn 2 năm ra lăn lộn kiếm tiền lo cho Gấu và cho mẹ.
Mình thì ở trong thành phố,còn gấu thì ở tít bên Gia Lâm, cách nhau gần 20km. Hồi gấu mới ra đi học,nhớ nhà rồi chưa quen với cs sống mới gấu hay buồn vu vơ,mình thì không phải lúc nào cũng ở bên gấu để động viên được,một tuần chỉ xuống 1 2 lần vào những hôm được nghỉ thôi. Lần nào xuống cũng mua cơ man là đồ ăn,đồ dùng cho gấu,thậm chí đến chai dạ hương em cũng mua cho,gấu không phải là không biết tự lo cho bản thân mà gấu em khờ lắm,rất dễ tin người. Em thì mang xe máy ở nhà ra ngoài này đi học,đi làm thêm luôn,1 tháng trừ tiền tiêu các các thứ cộng với anh ruột cho thì cũng dư được tầm hơn 1 triệu,số tiền đó em hay để mua đồ cho gấu.
Hơn 1 tháng trở lại đây mình khá bận việc,ít xuống thăm gấu,vẫn gọi điện quan tâm bình thường,nhưng em cảm thấy gấu không còn như trước nữa,có một khoảng cách vô hình giữa hai đứa.
Hôm 19/12 em có tò mò vào lại facebook của gấu thì thấy gấu đã nhận lời yêu 1 thằng cùng xóm trọ sinh năm 92,2 đứa chúng nó đã ngủ với nhau. Ngồi đọc hơn 2k8 tin nhắn của chúng mà choáng váng cả đầu óc. Hóa ra nhân cơ hội em không quan tâm gấu,thằng kia do ở gần quan tâm gấu nhiều và gấu đã động lòng. Có những món đồ em mua tặng gấu,hiện giờ thằng kia đang dùng.
Em có hen gặp gấu nói chuyện thì gấu lạnh lùng với em,nói đã tìm đưuọc hạnh phúc mới rồi,bảo em hãy quên gấu đi. Nhưng sao cso thể quên được chứ,các thím nói em lụy tình,yếu đuối cũng đưuọc nhưng thật sự em chỉ yêu mình gấu thôi,
Đêm qua 24/12 em xuống chỗ gấu,cầm theo một xấp giấy đã chuẩn bị sẵn,thúm nào xem love actually thì có thể hình dung ra rồi,
- Anh đến đây vì em
- Cũng vì đêm nay là giáng sinh
- Mà giáng sinh thì người ta không đưuọc nói dối,
- anh yêu em,trong mắt anh em luôn là điều tuyệt vời nhất
- Anh xin lỗi vì có những lúc làm em không vui
- Anh sẽ không bao giwof làm em buồn nữa,mãi mãi bên em
- quan tâm,chăm sóc cho em,
- anh sẽ cưới em làm vợ
- mình sẽ có những đứa con thật đẹp.quay về với anh em nhé!!!!

Gấu em xem xong không nói gì,lẳng lặng đi vào,bảo em về đi.
Nói chung là buồn các thím ạ

Update ngày 26/12
mình hẹn cô ấy ra gặp,nói chuyện rõ ràng,2 đứa chính thức chia tay,cũng có chút hụt hẫng,nuối tiếc,dù sao cũng 3 năm mặn nồng. Cám ơn tất cả các thím đã tâm sự và dành lời khuyên cho em,mình là thằng đàn ông,sự nghiệp phải để trên hết, chân thành cám ơn các thím

update ngày 28/12

Sáng nay cô ấy có nhắn tin fb nói chuyện với mình một lát,thái độ 2 đứa bình thường,cô ấy bảo dạy cô ấy chơi dota mình từ chối khéo,nói chung cũng muốn không liên quan gì nữa để quên đi,
Rồi cô ấy bảo sắp chuyển phòng trọ. Cãi nhau với con bạn cùng phòng,chắc bé kia thấy 2 đứa này ngứa mắt, bé kia học cùng c3 với bọn em,
Rồi tự nhiên cô ấy khoe là thằng kia ra trường sẽ đi đăng ký kết hôn. Mình nghĩ một lúc thì thấy buồn cười thật,nó nói thế mà cô ấy cũng tin. Một thằng sắp ra trường lại đi lấy đứa mới năm 1,5 năm nữa đâu phải là ngắn,mình với cô ấy mới 3 năm đã vậy rồi. Con gái thời nay khờ dại quá.
Các thím cho em lời khuyên,nếu thằng kia lừa cô ấy thì có nên giã cho nó một trận cho sướng tay không?

Update 7/1/2015
về nhà 9 ngày,đi biển chơi cho thoải mái đầu óc,có tâm sự với mẹ,cũng nguôi ngoai được phần nào,
sáng cô ấy gọi điện cho mình,cô ấy đang ở quê,mình cũng hỏi han vài câu,rồi cô ấy nói là đang còn tình cảm với mình,rồi mình hỏi cô ấy muốn quay lại à. cô ấy bảo không,vì đang rất hạnh phúc với thằng kia,nhưng nghe giọng có vẻ giống đang nói dối,
mình thì vẫn còn chút gì đó thương thương gấu,đã xác định là sự nghiệp lên trên hết rồi mà sao vẫn thấy lo cho cô ấy. cho mình lời khuyên với

dù có nhiều ý kiến khác nhau,nhưng mình sẽ tiếp thu và chắt lọc những cái mình cho là đúng,
Quote:
Originally Posted by vmtlts2014 View Post
Cũng thông ass à nhầm thông cảm vs thớt ,cái kiểu kịch bản yêu nhau vài năm chán xong có thằng khác tán động lòng rồi cắm sừng nó nhan nhản trên mạng rồi .Cái quan trọng là sau khi ctay ai sẽ là ng đau ,hối hận .Thớt lụy tình là k sai nhưng lụy xong phải biết rút ra kinh nghiệm để cố gắng về sau chứ đừng tự kỉ mà làm khổ mình ,đời còn dài ,con ng yêu nhau đến vs nhau vì cái duyên cái phận. Đã k thành thì có cố cũng chẳng ăn thua .Mình khuyên thớt nên quên dần đi là vừa ,thời gian đấy nên làm 1 cái gì có ý nghĩa ,có ích cho bản thân còn hơn ngồi trách móc rồi than vãn ,đ�
 12>>