[18+ Confession] Thanh niên 21 năm chỉ dùng chim để tè đã bị cảm nắng

#9848:
Chào mọi người, năm nay mình 21 tuổi rồi mà vẫn chưa 1 lần xh với con gái bao giờ cả, ngay cả đến ôm ấp thôi cũng chưa ấy. Hôm nọ mấy ae dẫn đi ra quán karaoke thì gọi mấy em trong quán vào ôm ấp hát hò mình cũng ôm 1 e mà chả dám làm gì cả. E ấy cho mình nick fb nè, xong từ hôm đó về cứ thao thức suốt, suốt ngày chờ e làm xong đến tận 1-2h sáng để nc qua fb ấy chứ. Tối thì lại ra quán karaoke ôm e ấy, mình ngày càng bị e ấy hút hồn rồi. Thế là mình yêu ẻm ấy, e ấy nói hết sự thật cho mình là đã có ck, đã có con, hơn mình tận 4 tuổi... Hự hự, giờ mình ko biết phải làm thế nào nữa mọi người à. Giúp mình với

------------------------
Ông ý đi chơi gái, xong ông ý yêu luôn mới sợ =))) 21 năm chim chỉ dùng để đái và quay, thì đc gái cho ôm xong cảm nắng là chuyện cũng ko lạ lắm. Chứ a tin là em mà đc chén thì chắc nó bảo em làm gì em cũng làm mất =))
Thôi, tích cực quay tay - ko gặp nó ngay - sau này khác có gấu =))
Cẩn thận lại bị ẻm ý lợi dụng cả tinh thần và vật chất đấy =))
- Vỏ  -


#9847
cho em hỏi: 
- dài mà nhỏ
- ngắn mà to
............các gái thích loại nào =))))))))))
.
.
.
.
em vẫn khoái to hơn   há há 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có cái đút vào cho đỡ ngứa là sướng lắm rồi lại còn đòi hỏi  K biết các gái thích như nào nhưng anh thích dài em ợ. hihi. Nỡm ạ 

:ngulon: