Tronie Ngô bật khóc khi kể về quá khứ

Xuất hiện cùng các học sinh trong ngôi nhà của Lớp Học Vui Nhộn tuần này, Tronie Ngô cùng các bạn trong lớp được dịp nhắc lại những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời mình.
Gil Lê và Hoà Minzy ham gia với vai trò khách mời của Lớp Học Vui Nhộn tuần này, hai cô gái với ngoại hình cá tính nhưng với hai tính cách trái ngược nhau đảm bảo sẽ đem đến nhiều màu sắc cho tập phát sóng tối nay.
Ngay từ khi bước vào lớp, Gil Lê tỏ ra rụt rè sợ hãi trước sự "vui nhộn" của các bạn học sinh cũ, cô nàng gửi tặng cả lớp món quà bất ngờ với ca khúc "Chuyện nhỏ" được cover lại theo phong cách đặc biệt của Gil Lê
Hoà Minzy hát tặng cô giáo Cát Phượng và các bạn ca khúc "Gửi", một ca khúc hoàn toàn mới của Hoà Minzy
Với chủ đề về "thời gian", các học sinh được dịp ôn lại những cột mốc đáng nhớ của cuộc đời mình, Tronie Ngô đã xúc động khi nhắc đến những điều đã qua của mình, từ những chuyện nhà mẫu giáo cho đến những khó khăn của gia đình Tronie thời gian vừa qua,... Nên khi nhắc đến những chuyện không vui đó, Tronie đã bật khóc giữa lớp khiến cô giáo và các bạn vô cùng cảm động.
Với Kelvin, cuộc sống và tuổi thơ trôi qua dưới sự bảo bọc của gia đình nên khá êm đềmđối với anh chàng bạn trai tin đồn của Khởi My này.
Còn với Thanh Duy, một đàn anh gương mẫu trong lớp với rất nhiều thành tích đáng nhớ, anh tỏ ra rất tự hào khi nhắc về các cột mốc trong cuộc đời mình. Một điểm chung của các học sinh kỳ cựu của lớp học là với họ, cột mốc được gặp gỡ và giao lưu với nhau trong các tiết học của lớp học vui nhộn là một điều đáng trân trọng và họ không bao giờ quên.
 
Với những tiết học nhiều màu sắc và ý nghĩa, Lớp Học Vui Nhộn ngày càng thu hút được rất nhiều khán giả đón xem. Đừng bỏ lỡ Lớp Học Vui Nhộn phát sóng 20h30 Thứ 6 (3/10) trên Yeah1TV để cùng Gil Lê, Hoà Minzy và các học sinh nhé.