Truyện voz Nhật ký chăn rau


TRUYỆN CÓ NỘI DUNG K LÀNH MẠNH, YÊU CẦU CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC
Câu chuyện bắt đầu từ năm tôi học lớp 10. Thuở ấy chưa biết thế nào là rau đâu sau này lên voz vs mấy diễn đàn thì mới biết :v Các thanh niên nói cấm có sai "sau khi chia tay, trai thì sát gái, gái thì lừa tình" thật vậy tôi có 1 mối tình đầu đẹp, nếu so va bạn cùng trang lứa hồi đó thì tôi.là thần tượng của.bọn nó Em ấy tên T (xin phép dấu tên) hoa khôi của khối 10 năm đó, da trắng, mắt to đen láy, cao tầm 1m60 và rất xinh . Chúng tôi biết nhau từ đại hội đoàn trường đầu năm.lớp 10 lúc đó tôi vs em cùng là bí thư của 2 lớp khác nhau.
Nói qua chút về bản thân tôi đã ,cao 1m65, nặng 55kg, đen như cây nương học bình thường, nhà nghèo nhưng bù lại có nhiều năng khiếu và tài lẻ. Lần gặp mặt đầu tiên e ấy đã hút hồn tôi bằng ánh mắt sâu thẳm, tôi hạ quyết tâm phải gây được ấn tượng bằng việc xung phong lên hát trong chương trình văn nghệ của đại hội (giờ nghĩ lại.thấy mình liều). Quả thực lúic đó liều thật, nhưng nghĩ lấy le dc vs e thì bất chấp. Ngó thấy góc tường có cây đàn ghi ta, tôi ra lấy xuống và đệm hát bài My Love mắt nhìn thẳng vào mắt T (lúc đó e ý ngồi bàn đầu ) trong bộ dạng like a boss . Kết thúc bài hát là một tràng pháo tay từ khán giả, tôi cười mỉm quay qua cái bàn của khách mời có mấy lọ họa liền lấy bông hồng đẹp.nhất từ từ bước xuống chỗ bàn T ngồi và tặng cho e kèm theo 1 cái nháy mắt và 1 nụ cười nham nhở. Cả hội trường lúc ấy ồ lên ra vẻ rất phấn khích , nhiều ánh mắt hình viên đạn tia về phía tôi kiểu GATO lv max . Còn T thì khỏi nói rồi, mặt đỏ như gấc nhưng vẫn đưa tay nhận bông hoa của tôi kèm theo 1 cái lườm sắc lẹm @@! . Vậy là kết thúc cái buổi đại hội định mệnh đấy, cái ngày mà tôi quyết tâm thay đổi để theo đuổi T...
Hôm sau, ngày đầu tuần đẹp trời, đang ôm mộng đẹp thì bị mẹ đánh thức để đi học, chần chừ mãi mới xách xác ra khỏi nhà dc tôi uể oải đạo con cào cào thần thánh ra trường mà bụng kêu gào vì chưa dc cái gì vào cả .
Đến cổng trường thì ôi thôi, nhọ cmnr trống vào dc 5p và bảo vệ đóng cổng. Đúng là 1 ngày đen đủi, tôi lủi thùi dắt xe ra.nhà ông bác gần đấy để gửi 0 và vòng ra sau trường với ý định vượt rào bật tường Cái trường thì cũ nát ker mà có mỗi cái rào là cao và kiên cố, loay hoay một hồi tôi cũng leo lên dc đang tìm đường xuống thì có giọng nữ vang lên
-"bạn kia, lớp nào đi học muộn hả".
Ken - Truyện voz Nhật ký chăn rau
Ảnh Truyện voz Nhật ký chăn rau

Bạn đang đọc Truyện voz Nhật ký chăn rau tại chuyên mục Truyện voz tán gái của wap Mobi.sextgem.com
Đậu xanh chả nhẽ hôm nay đen thế, cà cuống thế nào tôi trượt chân từ trên hàng rao rơi xuống đánh hự một cái, may là rơi vào đống rác to đùng bảo vệ quét hồi sáng chứ nếu k khéo què rồi . Vừa đau vừa bực tôi ngẩng đầu lên đang tính chửi cái đứa mắt dạy nào làm tôi ngã, thì giật mình ver 2 : là T và một con bé nữa béo như lợn đang bụm miệng cười như ăn phải nấm độc. Đang chửi thầm k biết sáng bước chân nào ra khỏi nhà mà đen thế, lần thứ 2 gặp mặt mà mất hình tượng quá, quả thật lúc đấy mà có cái lỗ nào chui xuống tôi cũng chui đại rồi thì bỗng nhiêm thấy có gì đó k ổn, nhìn xuống con đê gờ fake của mình thì ôi thôi , một đường thẳng từ mông xuống kheo chân lộ hết cả nội y ra chứ, thảo nào con béo nó cười ăc thế.
Đang bàng hoàng thì con béo nó mở lời, má xà bông cái giọng nghe éo thể nào yêu thương nổi:
- tưởng ai, hóa ra là bí thư V của lớp E đây mà, chẹp chẹp k gương mấu tẹo nào cả T nhỉ ?
Mịa con dở hơi, nó troll tôi thì dc, chứ nó lôi T vào lzi, lúc đấy mà quần k rách tôi kiểu gì cũng nhảy lên xong phi cho con béo phát. T lúc đó vẫn đứng cười tủm mà không nói gì, con béo được đà:
- đầu năm đã đi muộn rồi, thôi về lớp trừ điểm thi đua, vs báo cáo lại lớp trưởng, T lên lớp E báo vs lớp trưởng nhá.
oát đờ hợi, con béo này nó bố đời vãi, lại còn ra lệnh chứ( sau này mới biết nó là đội trưởng đội sao đỏ của trường T chỉ là lính thui, oai phết). Lúc đó mình mới mở giọng ngon ngọt, k quên lấy cái cặp che vết rách lại
- thôi mà 2 bạn, tớ mới vi phạm lần đầu, tại hôm nay xe hỏng nên đi muộn chút, tớ hứa lần sau k tái phạm đâu, chứ bh bạn lên lớp(quay sang nhìn T) kiểu gì tớ chả dính chép phạt 30lần cái nội quy của trường...
T quay sang nhìn con béo ra vẻ cảm thông, nhưng cái con giời đánh kia nó làm tới.
- k xin xỏ gì nhá, trừ thi đua, trừ hạnh kiểm cho lần sau gương mẫu. Rồi nó cười cười kiểu bựa.vluae. Đến nước này phải dùng độc kế rồi, tôi nghĩ thầm sau đó quay qua nhìn con béo.
- thôi bỏ qua cho tớ, hôm nào tớ mời hai bạn đi uống trà sữa.nha hihi Quả là có hiệu nghiệm, trong 1s mắt con béo nó sáng lên rực rỡ rồi sau đó lại quay vê cái vẻ mặt toen hoẻn:
-k phải hối lộ nha, thôi tôi tha cho ông lần này, nhớ gì mình đã hứa nhé. Rồi nó ngoắc T đi, bỏ lại tôi 1 mình bên đống rác vs cái quần rách thảm hại . ..
Chuyện đã 4 năm rồi nên nhiều chi tiết mình không nhớ rõ, một số nhân vật chính mình xin giấu tên.
Vui lòng đừng mò info nhá bác nằm vùng, hãy để mọi chuyện tự nhiên cho em. Đây là tác phẩm mà em ấp ủ 2 năm rồi giờ mới có thời gian và can đảm để viết lên, là lần đầu viết truyện nên có nhiều sai sót mong các bác lượng thứ.

Chap 2
Nhìn 2 cặp mông ngúng nguẩy đi khuất mà lòng tôi đau xót, mới lần thứ 2 gặp T mà đã.mất hình tượng như này thì tương lai còn chầm.mút gì chứ. Đúng là vạn sự khởi đầu nan mà.
Lết cái thân tàn lên lớp, không quên che vết rách lại bằng cái cặp, nhìn dáng người cong cong như con tôm nhìn vãi . Nói qua chúc cho các bạn biết về cái lớp tôi đang học này, được mệnh danh là thiên đường của bọn con trai trong trường nhưng đối với tôi chả khác gì địa.ngục cả. Thiên đường bởi vì lớp quy tụ 1 dàn gái xinh có thể nói bậc nhất ktrường tôi khóa ấy, chuyên văn mà và tôi là 1 trong 6 thằng có diễm.phúc đặc biệt được chọn vào lớp đây. Thoạt nhìn vào thì 36 đứa con gái đứa nào đứa đấy dịu dàng ngoan ngoãn lắm, ấy thế mà ở lâu mới biết trong chăn có rận, độ bựa của bọn nó thì thôi rồi, bản thân tôi cũng khổ vì bọn này k biết bao phen.
Vừa trông tới tôi vào cửa lớp cả lớp (mà chủ yếu là giọng bọn vịt giời) đã hét toáng lên như kiểu gặp kim bum về Việt Nam ý
-ôi bí thư đẹp trai di muộn kìa, con L mập tru tréo
- nghe nói ngã tường rách quần hả V ơi, con T lớp trưởng thêm vào. Dang thắc mắc sao bọn nó biết mình ngã rách quần thì thằng A vẩu và thằng C cờ hó ra vẻ mặt thảm hại lên động viên.
-thôi ngày xưa.lúc a bằng tuổi chú a cũng nhục như này nhiều rồi, giờ cố gắng chịu tý.
rồi thằng A vẩu quay xuống fía.lớp giơ tay lên kiểu im lặng ý và bồi thêm :
-tuy đi muộn nhưng bí thư là tấm gương sáng cho a.e 10 E chúng ta, rất dũng cảm khi hôm qua đại hội đoàn trường đã làm.một điều mà it thằng con trai dám làm...
Đến mức này thì tôi đã thấy nhục dần rồi, mịa cái ngày đen đủi, bao nhiêu chuyện k đâu ập tới, toàn họa vô đơn chí, phen này bọn nó troll cho ê mặt.
May thay, cứu tinh của tôi đã tới, vâng chính là nó, tiếng trống tập trung chào cờ vang lên làm cắt ngang cái dòng diễn thuyết dai ngoách của.thằng A vẩu, tôi lấy lý do hơi "khó ở" để ở.lại lớp, cũng may con bé lớp trưởng.nó cũng thông cảm cho.
Ngồi miên man suy nghĩ một lúc thì đã hết giờ chào cờ, quanh quẩn cũng chỉ vài ba vấn đề.lung tung, sao cho các em xếp hình à nhầm đi đường an toàn k vượt "đèn đỏ" rồi tiền
 123 ... 34>>