Ngỡ ngàng với hình ảnh khác lạ của "búp bê Việt" Lilly Luta

Phải chăng cô nàng đã đụng "dao kéo" trên gương mặt như nhiều nghệ sĩ khác?

Là 1 trong những hot girl sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng cùng đôi mắt to tròn, nụ cười tươi rạng rỡ, Lilly Luta được mọi người yêu mến đặt cho nickname là "búp bê Việt".
Thế nhưng, gần đây những tấm ảnh tự sướng mà Lilly Luta cập nhật trên trang cá nhân khiến cho ai nấy cũng đều ngờ ngàng vì sự khác lạ trên gương mặt cô.
Nếu để ý kĩ có lẽ sẽ thấy, phần thay đổi nhiều nhất chính là mũi của "búp bê Việt" khi mà đầu mũi cao lên còn cánh mũi lại thon gọn hơn. Phải chăng, Lilly Luta cũng đi theo "lối mòn" của đa số nghệ sĩ Việt bây giờ khi làm phẩu thuật thẩm mỹ.
Không chỉ thế, phong cách tạo dáng khi chụp ảnh của Lilly lại có rất nhiều điểm tương đồng với "bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh. "Búp bê Việt" trưởng thành và quyễn rũ hơn.
Đây không phải lần đầu tiên Lilly Luta vướng vào nghi án dao kéo. Sự "lột xác" từ "gái quê" đến "búp bê Việt" của Lilly Luta đã giúp cô ngày càng thu hút hơn.
Gương mặt khả ái, trong sáng của Lilly Luta luôn là nguồn cảm hứng cho các nhiếp ảnh gia. 
Ngoài vai trò người mẫu ảnh, Lilly Luta cũng đã bắt đầu thử sức ở 1 số bộ phim điện ảnh và truyền hình. Không đơn giản chỉ là cuộc dạo chơi, hot girl 9x từng chia sẻ mình hoàn toàn nghiêm túc với điện ảnh và chăm chỉ học diễn xuất.
Vẻ mong manh, thuần khiết của Lilly Luta khiến nhiều chàng trai phải mê mẩn. Tuy nhiên, từ sau cuộc tình ồn ào trước đây, "búp bê Việt" giờ đã kín đáo hơn trong những việc riêng tư.
M.D