Truyện voz Được gái yêu với yêu gái chỗ làm Chap 28-34

hích không đúng ra phải là người mình yêu mà được thằng khác trêu rồi chọc cho cười rồi nô với nó bỗng dưng trong người mình cảm thấy bức bối ghét thằng trêu em nó rồi ghét lây sang em luôn. Đã có những lần tôi ngỏ ý muốn được làm người yêu của em nhưng cuối cùng thì sao, em từ chối khéo tôi và bảo rằng
" Em chưa yêu anh đến độ có thể làm người yêu của anh được "

Tại tại sao đêm đó khi anh làm thế em không phản ứng gì mà trái lại em còn hưởng ứng với điều anh làm khi đó, nếu không phải yêu thì chắc anh quá ngộ nhận ở bản thân mình chăng hay là do ở em quá dễ dãi cũng không chừng. Tôi cũng không biết nữa nhưng khi đi làm mà thấy em nô đùa với ôm tay ôm bụng rồi trêu đùa với người khác mà không phải mình trong tôi bỗng có những nỗi buồn miên man mà không biết vì sao nữa.
Thấy Bách hút thuốc thì cũng lấy bao thuốc rút ra 1 điếu châm lửa rồi hút để thả nỗi buồn với suy nghĩ lung tung vào làn khói đó, nhưng càng hút cả phả thì lại càng buồn. Em ở ngay đó mà sao xa quá xa vậy, vừa nhâm nhi điếu thuốc vừa uống tách cafe sữa đá bật nhạc nghe. Trước uống cafe chỉ để cho tỉnh táo đầu óc với lại cảm nhận vị ngọt của sữa trong tách cafe đó mà thôi. Còn lúc này đây, khi hút thuốc uống cafe rồi suy nghĩ thì tôi mới cảm nhận được vị ngon của cafe vị ngọt trong đắng của tách cafe đó. Bảo sao những vị khách đến đây uống cafe ai cũng hút thuốc. Chắc là do điếu thuốc làm cho tách cafe trở nên vị ngon hơn thì phải nên nó mới cuốn hút người ta uống cafe và hút thuốc như thế.

Hút thuốc rồi phả hơi khói ra nó tưởng rằng nỗi buồn vu vơ đó sẽ hòa vào làn khói và bay đi nhưng ngược lại càng hút nó lại càng cảm thấy buồn hơn, đã thế nhưng khi buồn mà tâm trạng không vui nó thường hay nghe bài Nhớ về em của Jimmi Nguyễn.
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Nho-Ve-Em.../ZW66AEII.html
" Nhớ về em
Trong những lúc cô đơn trở về
Nhớ về em
Nhớ ánh mắt môi cười thơ ngây
Nhớ về em
Trong tiếc nuối nhớ mong,
Trong chờ trở về chốn xa
Trọn cả suốt đời này
Ta vẫn thương nhớ về em "

Lời bài hát cứ luẩn quẩn trong tâm trí nó, và rồi nó hát ngân nga theo giai điệu của bài hát đó hát rất thản nhiên và rất to kiểu như muốn cho em nghe được tâm sự của nó vậy. Em ở ngay đây mà tại sao nó vẫn còn nhớ về em, cũng chẳng biết nữa nó chỉ biết rằng hiện tại nó rất nhớ em cần lắm 1 cái ôm từ phía sau........... Cứ thế 1 điếu rồi, 2 điếu và lại 3 điếu rồi thì 5 điếu lần đầu tiên nó hút nhiều đến vậy và dường như hút quá nhiều nên dẫn đến là nó bị say trong làn khói thuốc trong đầu nó chợt nhớ về Thùy người mà nó đã từng rất là yêu và hiện tại đã lấy chồng. Rồi nhớ đến Hạnh người mà yêu nó rất nhiều nhưng nó không biết trân trọng và biết giữ em ở bên cạnh, rồi thì nó lại nhớ đến Hà. Nó yêu không phải ít nhưng trong tâm trí thì chỉ có 3 người con gái ấy mới đem lại cho nó cảm giác yêu thực sự, thương nhớ và cho nó những kỷ niệm khó có thể phai nhòa. Thực sự là nó rất nhớ, những kỷ niệm với những mối tình đó chợt ùa về và rồi nó chợt cười khi đang hít thuốc vào cổ họng hậu quả là nó ho sặc sụa nước mắt chảy hết ra khóe mắt.
-ĐM thằng bệnh này, hôm nay mày đốt hơi bị nhiều thuốc của tao đấy đã thế còn cười như thằng điên. - Bách quay ra nhìn em rồi chửi.

-Tự dưng buồn buồn nên hút đéo ngờ hút vào hút vào lại thấy buồn thêm mày ah.

-Haha, Đm sao mà buồn buồn chuyện gì. Đang buồn mà hút nghe nhạc đúng tâm trạng nữa thì quên mẹ nó đi phê hơn hút cỏ nhiều.

-Ờ, haha. Bỗng dưng lại nhớ người yêu cũ.

-Kệ mẹ mày, tí đưa bố 10k bố mua bao Man để mai bố hút.

-Ok ok, mà hút nhiều quá giờ thấy phê phê mày ah.

-ĐM, ngu chết mẹ mày đi. Mới biết hút mà hít rõ nhiều say là đúng, cẩn thận không tí nữa tính nhầm tiền cho khách là đền ốm nha con.

-Bố biết rồi không phải nói.

Hai thằng nói chuyện cũng khá to nên nhân viên bên bi-a cũng nhỏm sang hóng rồi nói đế với chém gió, Linh nghe và nhìn thấy thế liền hỏi em luôn :
-Anh lại hút thuốc đấy à.

-Nhìn thì biết còn hỏi, óc chó à.

-Anh óc chó ấy, hút ít thôi. Mồm thối gái nó không thích hôn đâu.

-Kệ anh, gái nó yêu thì kể cả hút thế thì nó vẫn hôn.

-Em nói thật ấy, bỏ thuốc đi không tốt đâu. Nhìn anh ngoan hiền quen rồi giờ nhìn anh hút thuốc không quen thấy kiểu gì ấy, xấu trai.

-Bình thường anh vẫn xấu mà, kệ đi đang buồn đang chán hút không vếu làm hơi.

-Trông anh chẹp....chẹp.....chẹp. Hút không biết hút để say rồi còn ho sặc sụa nữa.

Em không nói gì mà lại cho điếu thuốc lên mồm rít hơi rồi phả ra, Linh nhìn em rồi lắc đầu rồi như kiểu thở dài vậy và ngồi xuống. Em cũng kệ, lại hòa mình vào điếu thuốc rồi thả trôi tâm hồn vào làn khói thuốc đó. Chả biết sao nữa thôi thì cứ mặc kệ đi, thời gian rồi sẽ trả lời thôi vội vàng cũng chả được gì thôi thì cứ vui đùa vô tư như bản thân vốn có vậy..................................

Một buổi trưa khi tôi đổi ca làm để đi lên rạp xem phim với con em họ của mình, chọn phim xong mua 2 cốc nước với bịch bỏng đang lượn lờ để tìm ghế ngồi trong lúc đợi vào phòng thì chợt có 1 giọng con gái gọi tên em từ phía sau. Em nghĩ chắc thằng nào cùng tên với mình thôi nên cũng chẳng để ý, rồi thì cái giọng đó lại gọi tên em tiếp quay ra nhìn thì không thấy ai cả cái tiếng đó vẫn the thé gọi tên em vội móc cái kính cận đang treo ở áo đeo lên mắt nhìn thì cái giọng con gái đó đã đứng ở ngay gần em rồi. Thì ra là Mi, không biết phải nói sao cho dễ hiểu nữa nhưng Mi là người mà em đã từng cảm nắng và cũng là người cảm nắng em
-Ơ Mi, anh tưởng em ......... mà ra đây lâu chưa.

-Em mới ra được 4,5 ngày quên không bảo anh hì.

-Không phải học hè hay sao mà ra đây chơi vây mà ra chơi lâu không.

-Em chơi gần cuối tháng 8 mới vào lại cơ mà anh đi xem phim với người yêu à. Em nó nói rồi chỉ chỉ về phía con em gái mình.

-Đau, em họ anh đấy xinh không anh giới thiệu cho về mà dùng dưa chuột với nhau. - Nói xong bị con em đứng cạnh nó bấu cho 1 phát đau điếng người.

-Em chào chị. -Mi chào con em họ em.

-Uhm, chào em. - COn em mình chào lại nó.

-Đi xem cùng ai thế Mi.

-Em đi xem cùng con em em.

-Em xem phim gì thế.

-Em xem phim ABCXYZ phòng **.

-Thế cùng phòng với anh chị rồi, thôi vào xem đi sắp chiếu rồi đấy. - Con em mình chen vào nói.

-Ờ uhm, vào xem đi em.

-Vâng, tí nữa anh có đi đâu không.

-Tí xem xong chắc đến chỗ làm.

-Anh vẫn làm ở đây à.

-Uhm, chứ làm gì có chỗ nào chứa chấp thằng như anh.

-Tưởng anh rảnh định rủ tí đi chơi với em.

-Ở đây những hơn 3 tuần nữa lo gì, từ từ rồi sẽ được đi chơi với anh.

-Hứa nhé.

-Ok.

Rồi 4 đứa cứ thế đi đưa vé cho nhân viên kiểm vé rồi bước vào trong phòng, Mi với em gái ẻm ngồi ở phía trên cách mình 2 dãy ghế. Đó là bộ phim Ninja Rùa, xem vào những ngày đầu phim ra mắt nên phòng cũng đông công nhận phim hay kỹ xảo thì hay khỏi phải bàn. Cứ vừa ăn vừa xem phim chưa hết 1 nửa thì 2 anh em mình đã ăn hết bỏng với uống hết nước rồi, dẫn đến việc là đầy bụng buồn đi vệ sinh nhưng cả 2 không ai đi cả vì sợ bỏ lỡ đoạn hay nên cứ cố nhịn mà xem. Rồi lúc hết phim 2 anh em lon ton đi thật nhanh chui vào nhà vệ sinh để giải quyết nhu cầu và em là người giải quyết nhanh nhất và ra đứng đợi con em. Ra thì lại gặp Mi 2 anh em lại nói chuyenj 1 lúc thì em nó rủ đi ăn gà rán với ẻm, nhìn đồng hồ thì cũng còn hơn nửa tiếng nữa mới làm thôi thì gọi điện bảo con thu ngân làm tăng ca hộ 1 tiếng. Con đấy cằn nhằn 1 lúc rồi thì nó cũng ok nhận làm và Mi có rủ cả con em mình nữa nh�
 <<1 ... 45678>>