Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Thông tin
Nhà phát hành VTC
Hỗ trợ Android Ios
Link tải về máy 45Mb
Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế


Võ Lâm Kỳ Hiệp - game MMORPG mang phong cách cổ đại độc đáo chính thức ra mắt game thủ vào những ngày đầu năm 2015. Người chơi sẽ được tự do khám phá thế giới đặc sắc thông qua các bản đồ trong game.

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Bước vào thế giới Võ Lâm Kỳ Hiệp, các cao thủ được lựa chọn một trong ba lớp nhân vật: Chiến binh, pháp sư và đạo sĩ. "Chiến binh" là lớp nhân vật có lượng máu cao, thủ “trâu”, thích hợp làm tanker trong đội ngũ. "Pháp sư"  là những nhân vật có thiên phú điều khiển các nguyên tố lửa và sét, những người có khả năng câu thông cùng thiên địa. Còn với các "đạo sĩ", được miêu tả hơi giống với pháp sư - là những người con của nguyên tố nhưng họ không đi theo con đường của những pháp sư, họ là những người câu thông với tự nhiên, lấy việc cứu người làm vui. Sở hữu những kỹ năng và sức mạnh khác nhau, mỗi người hãy chọn cho mình nhân vật tương ứng với tính cách và sở thích của mình để bắt đầu chinh chiến trong giới võ lâm.

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Điểm nổi bật nhất trong Võ Lâm Kỳ Hiệp là hệ thống kỹ năng nhân vật hết sức phong phú với nhiều nguồn bí kíp dồi dào giúp game thủ tăng sức mạnh nhanh chóng. Mặc dù là một game nhập vai hành động song trò chơi không yêu cầu kỹ năng quá nhiều mà tập trung vào phần đồ đạc cũng như skill nhiều hơn, người chơi chỉ cần nắm được nhịp độ ra đòn là ổn.

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Một trong những nét đặc sắc trong game chính là người chơi sẽ khám phá thấy một thế giới “cường giả vi tôn” - nơi mà võ lực quyết định hết thảy. Người chơi có thể PK khắp mọi nơi trên bản đồ, chỉ cần chuyển chế độ an toàn sang “Toàn Thể” là có thể đồ sát tất cả mọi đối thủ trên bản đồ. Có rất nhiều chế độ an toàn cho người chơi lựa chọn để tránh lạm sát như: PK Bang hội (chỉ Pk người khác bang), PK thế lực,...

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Hơn thế nữa, Võ Lâm Kỳ Hiệp còn cung cấp hệ thống giao dịch chi tiết để người chơi có thể trao đổi những vật phẩm lấy vàng hoặc những vật phẩm khác. Đặc biệt trong game, có những vật phẩm mà sức một người không thể săn lùng đủ một số lượng lớn, khi đó với thị trường giao dịch, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản.

Võ Lâm Kỳ Hiệp - Kiếm hiệp xuất thế

Ngoài ra, hệ thống trùng sinh quen thuộc trên các tựa game PC cũng được đưa vào Võ Lâm Kỳ Hiệp. Người chơi sẽ không lo khi max cấp độ, trùng sinh sẽ là một giải pháp tuyệt vời. Trùng sinh còn mở ra cho người chơi một cánh cửa hoàn toàn mới để khẳng định sức mạnh và đẳng cấp của mình.
Với kỹ thuật đồ họa 3D cực nét, sử dụng công nghệ tối ưu dung lượng file cài, Võ Lâm Kỳ Hiệp xứng đáng nằm trong danh sách game yêu thích trên di động của bạn trong năm 2015!